Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch và báo cáo công việc:
- Lập kế hoạch kiểm tra, bảo trì, bão dưỡng định kỳ hoặc theo yêu cầu của công việc.
- Định kỳ thực hiện các báo cáo liên quan tới công việc trong các lĩnh vực/bộ phận được phân công.
2. Kỹ thuật hành chánh:
- Quản Lý Cở sở vật chất: Hệ thống điện, Hệ thống máy lạnh, Hệ thống chiếu sáng, Trang thiết bị nội thất, Trang thiết bị máy móc.
- Quản Lý hệ thống An ninh ra vào, phòng cháy chữa cháy: Hệ thống camera, Kiểm soát hệ thống cửa từ ra vào, Đèn thoát hiểm, Cửa và cầu thang thoát hiểm, hệ thống phòng cháy chữa cháy.
- Thực hiện công tác giấy tờ liên quan tới công việc trong các lĩnh vực/bộ phận được phân công...
- Xử lý các sự cố phát sinh ngoài giờ.
3. Xây dựng cơ bản:
- Lập kế hoạch cải tạo, set up văn phòng.
- Thực hiện công tác giấy tờ về việc đảm bảo, xây dựng Cơ sở vật chất...
- Thực hiện giám sát các công trình cải tạo, set up văn phòng
4. Quản lý văn phòng cho thuê:
- Tính chi phí điện hàng tháng, xử lý các vấn đề liên quan về các đơn vị thuê, Ban Quản Lý tòa nhà.
5. Mua sắm:
- Thực hiện việc mua sắm các công cụ, dụng cụ, tài sản đáp ứng hoạt động của công ty & tuân thủ các quy định, quy trình mua sắm.
6. Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học với các chuyên ngành liên quan đến khối kỹ thuật: Điện, điện lạnh, cơ khí...
- Kinh nghiệm trên 1 năm về công tác chuyên môn: Điện, điện lạnh, cơ khí...
- Biết sửa chữa cơ bản trang thiết bị nội thất, trang thiết bị Văn Phòng, dán backdrop.
- Có kinh nghiệm về kỹ thuật tòa nhà.
- Khả năng lập kế hoạch về công tác liên quan
- Thành thạo microsoft office.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập xứng đáng và hấp dẫn (Thu nhập bình quân từ 14 – 16 tháng/năm)
- Thưởng tháng 13
- Thưởng sinh nhật Công ty (1/2 tháng)
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Chế độ nghỉ mát hàng năm (từ 4-6 triệu/năm)
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại (khoảng 1,2 triệu/tháng)
- Hỗ trợ trang phục (5 triệu/năm), laptop: theo quy định của công ty.
- Chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và người thân (bảo hiểm cao cấp)
- Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng
- Các hoạt động ngoại khóa Teambuiding
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (08:00 – 12:00; 13:30 – 17:30).
Được thành lập bởi Tập đoàn Jinyu Tire - một doanh nghiệp chuyên nghiên cứu phát triển sản xuất lốp xe du lịch, lốp xe tải, lốp xe bus của Trung Quốc.
Tập đoàn Jinyu Tire được thành lập vào năm 1995 có trụ sở chính ở Thanh Đảo, Trung Quốc với vốn điều lệ là 500 triệu USD, hiện có 3 nhà máy sản xuất.
Tháng 2/2020 nhà máy Việt Nam được khởi công xây dựng với vốn điều lệ là 70 triệu USD, dự kiến sản lượng trung bình 2 triệu lốp TBR trong giai đoạn 1 và giai đoạn 2 (chưa cập nhật). Công ty đang hướng đến mô hình sản xuất tự động hóa, hiện đại hóa và sử dụng các công nghệ tân tiến nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
Là nhà cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm và sản phẩm có giá trị tốt nhất, đáng tin cậy trong ngành công nghiệp lốp xe thế giới