- Phối hợp các hoạt động và vận hành của văn phòng để đảm bảo hiệu quả và tuân thủ chính sách của công ty.
- Quản lý và kiểm soát các chi phí văn phòng hiệu quả, đảm bảo hoạt động kinh doanh thuận lợi.
- Giám sát nhân viên cấp dưới và phân chia trách nhiệm, công việc để đảm bảo đội ngũ hiệu suất cao.
- Quản lý cơ sở vật chất đảm bảo nhân viên được làm việc trong môi trường an toàn và tiện nghi.
- Cung cấp thông tin, báo cáo chính xác và đúng hạn theo yêu cầu để duy trì sự hài lòng của nhân viên.
- Các công việc được phân công khác.Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng cử nhân về chuyên ngành quản lý nhân sự, hành chính hoặc một chuyên ngành có liên quan như: quản trị kinh doanh.
- 5 năm kinh nghiệm làm việc trở lên có liên quan cho vị trí này.
- Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm văn phòng.
- Từng làm hành chính cho Công ty có ít nhất 200 nhân sự trở lên.
- Kỹ năng mềm tốt.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Được thành lập bởi Tập đoàn Jinyu Tire - một doanh nghiệp chuyên nghiên cứu phát triển sản xuất lốp xe du lịch, lốp xe tải, lốp xe bus của Trung Quốc.
Tập đoàn Jinyu Tire được thành lập vào năm 1995 có trụ sở chính ở Thanh Đảo, Trung Quốc với vốn điều lệ là 500 triệu USD, hiện có 3 nhà máy sản xuất.
Tháng 2/2020 nhà máy Việt Nam được khởi công xây dựng với vốn điều lệ là 70 triệu USD, dự kiến sản lượng trung bình 2 triệu lốp TBR trong giai đoạn 1 và giai đoạn 2 (chưa cập nhật). Công ty đang hướng đến mô hình sản xuất tự động hóa, hiện đại hóa và sử dụng các công nghệ tân tiến nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
Là nhà cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm và sản phẩm có giá trị tốt nhất, đáng tin cậy trong ngành công nghiệp lốp xe thế giới