Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổ chức và điều hành hoạt động của các Ban quản lý tòa nhà/khu nhà ở trực thuộc hoặc theo hợp đồng dịch vụ đã ký với các Công ty quản lý.
- Chủ trì xây dựng các kế hoạch ngân sách chi tiết cho toàn bộ hoạt động quản lý vận hành tòa nhà/khu nhà ở. Xây dựng các qui trình, tiêu chuẩn làm việc đối với cư dân, các biểu mẫu áp dụng phục vụ cho công tác quản lý vận hành tòa nhà/khu nhà ở.
- Chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của cư dân, các đề xuất, kiến nghị của Ban Quản trị.
- Quản lý công tác bảo hành nhà chung cư, tòa nhà, khu nhà ở.
- Giám sát/ quản lý chất lượng dịch vụ của các nhà thầu tại tòa nhà/ khu nhà ở, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn vận hành.
- Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Phối hợp với các cơ quan chức năng của nhà nước trong các vấn đề liên quan.
- Kiểm soát khối lượng vận hành máy móc, kỹ thuật phù hợp với Hợp đồng, kiểm soát các khoản thu chi đúng theo thực tế. Phát hiện và báo cáo kịp thời việc hao hụt lãng phí trong quá trình thực thi để có phương án điều chỉnh phù hợp.
- Đề xuất các giải pháp nâng cấp, cải tạo hệ thống M&E nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty các vấn đề liên quan đến công tác quản lý vận hành tòa nhà/ khu nhà ở và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Thiết lập các mối quan hệ kết nối làm việc giữa cư dân và chủ đầu tư.
- Thiết lập và duy trì các quan hệ với các cơ quan hữu quan có liên quan đến hoạt động của công việc đang phụ trách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác từ Ban TGĐ giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh; Quản lý Nhà hàng khách sạn; Quản lý BĐS, Kinh tế, Xây dựng,….
- Có chứng chỉ Quản lý vận hành toà nhà chung cư
- Có kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành Quản lý hoạt động vận hành tòa nhà, khu nhà ở, chăm sóc khách hàng
- Có 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Quản lý vận hành
- Ưu tiên đã từng làm việc tại các đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành có uy tín.
- Am hiểu về các hệ thống, quy trình hoạt động vận hành toà nhà
- Khả năng Tiếng Anh thành thạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 32 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập bởi Tập đoàn Jinyu Tire - một doanh nghiệp chuyên nghiên cứu phát triển sản xuất lốp xe du lịch, lốp xe tải, lốp xe bus của Trung Quốc.
Tập đoàn Jinyu Tire được thành lập vào năm 1995 có trụ sở chính ở Thanh Đảo, Trung Quốc với vốn điều lệ là 500 triệu USD, hiện có 3 nhà máy sản xuất.
Tháng 2/2020 nhà máy Việt Nam được khởi công xây dựng với vốn điều lệ là 70 triệu USD, dự kiến sản lượng trung bình 2 triệu lốp TBR trong giai đoạn 1 và giai đoạn 2 (chưa cập nhật). Công ty đang hướng đến mô hình sản xuất tự động hóa, hiện đại hóa và sử dụng các công nghệ tân tiến nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
Là nhà cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm và sản phẩm có giá trị tốt nhất, đáng tin cậy trong ngành công nghiệp lốp xe thế giới