Việc làm Jollibee Việt Nam

Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
Quản Lý Cửa Hàng
Jollibee Việt Nam
4.1
11 đánh giá 136 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Hoạt động của cửa hàng
Đảm bảo hoạt động hàng ngày của cửa hàng sẵn sàng kinh doanh, tất cả tài sản của công ty đều trong điều kiện hoạt động tốt.
Thiết lập và theo dõi tất cả các quy trình làm việc nhằm cung cấp và duy trì dịch vụ khách hàng tốt cho khách hàng.
Tổ chức các cuộc họp và thảo luận định kỳ với nhân viên để xem xét hiệu suất và quy trình của cửa hàng và thông báo cho nhân viên về các chính sách, kế hoạch, hướng dẫn của công ty.
2. Bán hàng và Lợi nhuận gộp (GP)
Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số bán hàng hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng và hàng năm.
Chịu trách nhiệm về lợi nhuận và lỗ của cửa hàng.
3. Quản lý và phát triển nhân sự
Quản lý kế hoạch ca, thời gian làm việc, năng suất của cửa hàng
Đánh giá hiệu suất của nhân viên và đưa ra các đề xuất công bằng phù hợp cho việc thăng chức hoặc hành vi kỷ luật khi cần thiết.
Đào tạo và giám sát tất cả các cấp độ của nhân viên, cung cấp kiến thức về sản phẩm và hướng dẫn với mục tiêu phát triển một lực lượng lao động hiểu biết và hiệu quả.
Thúc đẩy động viên, tạo ra sự làm việc nhóm tốt của tất cả nhân viên trong cửa hàng
4. Quản lý Thu ngân và tuân thủ các quy định của công ty về dịch vụ khách hàng (Chào hỏi, mỉm cười, thái độ với khách hàng).
5. Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung theo chỉ đạo của quản lý hoạt động.
Đảm bảo hoạt động hàng ngày của cửa hàng sẵn sàng kinh doanh, tất cả tài sản của công ty đều trong điều kiện hoạt động tốt.
Thiết lập và theo dõi tất cả các quy trình làm việc nhằm cung cấp và duy trì dịch vụ khách hàng tốt cho khách hàng.
Tổ chức các cuộc họp và thảo luận định kỳ với nhân viên để xem xét hiệu suất và quy trình của cửa hàng và thông báo cho nhân viên về các chính sách, kế hoạch, hướng dẫn của công ty.
Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số bán hàng hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng và hàng năm.
Chịu trách nhiệm về lợi nhuận và lỗ của cửa hàng.
Quản lý kế hoạch ca, thời gian làm việc, năng suất của cửa hàng
Đánh giá hiệu suất của nhân viên và đưa ra các đề xuất công bằng phù hợp cho việc thăng chức hoặc hành vi kỷ luật khi cần thiết.
Đào tạo và giám sát tất cả các cấp độ của nhân viên, cung cấp kiến thức về sản phẩm và hướng dẫn với mục tiêu phát triển một lực lượng lao động hiểu biết và hiệu quả.
Thúc đẩy động viên, tạo ra sự làm việc nhóm tốt của tất cả nhân viên trong cửa hàngYêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Từ Trung cấp trở lên.
- Có tư duy dịch vụ khách hàng
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý (quản lý từ 4 nhân viên trở lên).
2. Quyền lợi
- Lương và phúc lợi cạnh tranh.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Chương trình đào tạo và phát triển năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao động.
- Chiết khấu mua hàng tại hệ thống siêu thị AEON.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Teambuilding, hoạt động Công đoàn sôi nổi.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Jollibee Việt Nam

Bạn làm việc tại Jollibee Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Jollibee Việt Nam

Jollibee Việt Nam

Click để đánh giá