Mô tả công việc
- Tìm kiếm ứng viên phù hợp theo bản mà khách hàng gửi đến;
- Marketing, post jobs lên các kênh tuyển dụng
- Phỏng vấn, gặp gỡ ứng viên qua điện thoại hoặc trực tiếp;
- Chuyển ứng viên phù hợp tới đối tác
- Bám sát quá trình tuyển dụng ứng viên.
- Đàm phán, nhắc nhở khách hàng hoàn thành việc thanh toán hợp đồng đúng thời hạn;
- Các nhiệm vụ khác do Quản lý giao phó.
Yêu cầu công việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm tuyển dụng trở lên
- Khả năng học hỏi nhanh
- Tiếng Anh đọc hiểu
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cởi mở
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận
- Hoa hồng cho tuyển dụng và phát triển khách hàng
- Các chế độ BHXH được tham gia theo quy định
- Thưởng theo quy định và các ngày lễ
JOLLIBEE là một câu chuyện thành công phi thường: từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp thịt trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về bơgơ, sau đó trở thành một công ty đã tạo nên cuộc cách mạng thức ăn nhanh tại Philippines.
Hiện nay, Jollibee là một thương hiệu toàn cầu, đang mở rộng vào thị trường thế giới qua những nổ lực và thử nghiệm – mang đến thức ăn ngon nhất và hướng đến những giá trị của gia đình nhằm tạo tiếng vang đến khách hàng mục tiêu. Tại Việt Nam, Jollibee đã có hơn 80 cửa hàng tại các thành phố lớn và các tỉnh Việt Nam. Jollibee cam kết mang đến cho khách hàng những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị từng vùng, cung cách phục vụ ân cần, hiệu quả, cửa hàng sạch sẽ. Từ những nền tảng này – cùng với lời nhắn nhủ về giá trị gia đình là những điều mà thương hiệu Jollibee đại diện là tiền đề để tạo nên sự phát triển của Jollibee Việt Nam trong tương lai.
Review Jollibee Việt Nam
Review chi tiết 3 bộ phận trong cửa hàng Jolibee
Giờ tan ca khá trễ đối với quầy counter và phục vụ. Ca làm việc đông nhân viên, cửa hàng nhiều nhân viên
Lương thấp, 25.3k 1h, ngày lễ thì nhân 3 lương nhưng làm cả giờ nghỉ thì không được nhân cái giờ nghỉ đó