Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Mở rộng thị trường kênh trường học, FDI có khả năng tiêu thụ sản phẩm bánh khô & bánh tươi tại khu vực HCM & Đồng Nai : làm việc với các Công ty, Cơ quan, trường học, xí nghiệp có khả năng tiêu thụ bánh kẹo
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực
- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường
- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho kênh
- Quản lý xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập theo tuần tháng, tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình...)
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Trung cấp/Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FMCG hoặc từng làm nhân viên kinh doanh, giám sát bán hàng và có kinh nghiệm làm qua kênh KA, GT (Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Giao tiếp tốt, tinh thần làm việc độc lập, chủ động trong công việc
- Năng động, quản lý bản thân tốt, tư duy tích cực và có đam mê kinh doanh, bán hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 38
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
Từ khi thành lập đến nay, Kim Hà Việt đã trở thành một trong những công ty kinh doanh đường thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong nhiều năm qua, công ty đã tham gia kinh doanh và phân phối các mặt hàng đường, các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm công nghệ khác. Ưu thế cạnh tranh của Kim Hà Việt là dịch vụ cung ứng, tài chính và kinh doanh hấp dẫn. Với mạng lưới phân phối rộng khắp, dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm của công ty luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Hiện nay, công ty đang ngày càng mở rộng sản xuất cũng như quy mô hoạt động, hướng tới trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành nông lâm sản