Mô tả công việc
*Key Responsibility/ Nhiệm vụ và trách nhiệm chính
Quản lý các hoạt động kinh doanh tại nhà hàng:
-Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
-Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing, truyền thông cho nhà hàng. Triển khai, giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của nhà hàng.
-Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
-Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
-Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
Kiểm soát chi phí, ngân sách:
-Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
-Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và theo dõi giám sát các báo cáo đó.
-Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
Quản lý tài sản, hàng hóa:
-Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp
-Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
-Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Xây dựng đội ngũ nhân sự
-Xây dựng định biên nhân sự, mô tả công việc, … cho tất cả các nhân viên trong hệ thống chuỗi nhà hàng phụ trách.
-Xây dựng được một đội ngũ nhân sự mạnh cả về chất và lượng: tham gia tuyển dụng, đào tạo và chủ trì các chương trình phát triển nhân viên. Quản lý công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên kế thừa.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.
- BHXH, BH tai nạn 24/7
- Lương, thưởng cạnh tranh
- Phép năm: 12
Yêu cầu công việc
• Am hiểu về lĩnh vực Nhà Hàng, ẩm thực
• Khả năng giao tiếp tốt và thái độ tốt
• Có tính cầu tiến siêng năng cần cù và học hỏi
• Có chứng chỉ đào tạo
• Nam tuổi từ 20 đến 35
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail , số hotline liên hệ: Hr Dept-0866 149 409 (hoặc ZALO GIỜ HÀNH CHÍNH)
Địa chỉ nộp hồ sơ: 19 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Thương hiệu của chúng tôi nói lên sự quan tâm và cân nhắc. Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách đều có những nhu cầu và mong đợi riêng. Chúng tôi mong muốn đi đầu về phong cách và xu hướng CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI KIN HOTEL CỦA CHÚNG TÔI.
Tại Kin Hotel, chúng tôi mang lại sự kết nối, cộng đồng, và lối sống độc đáo. Mỗi bước chân mang lại cảm giác thuộc về, được gọi là ngôi nhà. Nơi bạn ở để sống là chính mình.