Mô tả công việc
Tiếp đón khách:
- Chào đón khách một cách thân thiện và chuyên nghiệp khi họ đến khách sạn.
- Hỗ trợ khách vận chuyển hành lý từ cổng chính hoặc xe đến khu vực lễ tân và sau đó đến phòng khách.
Vận chuyển hành lý:
- Đảm bảo vận chuyển hành lý một cách an toàn, không làm hư hỏng tài sản của khách.
- Ghi nhận và đánh dấu hành lý của khách để tránh nhầm lẫn.
Hướng dẫn khách:
- Đưa khách lên phòng và cung cấp thông tin về các tiện ích trong phòng.
- Giới thiệu các khu vực trong khách sạn (nhà hàng, hồ bơi, phòng gym,...) khi cần.
Hỗ trợ khách:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đáp ứng nhu cầu đặc biệt của khách.
- Hỗ trợ khách trong các yêu cầu khác như đặt taxi, giao nhận thư hoặc bưu phẩm.
Quản lý khu vực làm việc:
- Theo dõi các tài sản do khách để quên hoặc thất lạc và báo cáo cho quản lý.
- Duy trì sự sạch sẽ và ngăn nắp ở khu vực sảnh và hành lang.
Tuân thủ quy định:
- Đảm bảo an toàn, bảo mật cho khách và tài sản của khách.
- Thực hiện đúng các tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.
Yêu cầu công việc
Trung thực
Có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc
Anh văn giao tiếp cơ bản
Nhanh nhẹn
Quyền lợi
Các chế độ phúc lợi hấp dẫn (Lương tháng 13, Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ....)
Lương + thưởng hàng tháng + phụ cấp (Dành cho ca đêm)
Đồng phục
Cơm theo ca
Các quyền lợi khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:00:02
Thương hiệu của chúng tôi nói lên sự quan tâm và cân nhắc. Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách đều có những nhu cầu và mong đợi riêng. Chúng tôi mong muốn đi đầu về phong cách và xu hướng CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI KIN HOTEL CỦA CHÚNG TÔI.
Tại Kin Hotel, chúng tôi mang lại sự kết nối, cộng đồng, và lối sống độc đáo. Mỗi bước chân mang lại cảm giác thuộc về, được gọi là ngôi nhà. Nơi bạn ở để sống là chính mình.