Mô tả công việc
+ Tuyển dụng và quản lý 10 - 18 nhân viên
+ Kiểm tra hồ sơ và xử lý
+ Theo dõi, giám sát hiệu suất
+ Đào tạo, định hướng nhân viên đạt KPI, phát triển, thăng tiến trong công việc
+ Làm báo cáo tuần, tháng
Thời gian làm Full Time từ thứ 2 - sáng thứ 7
Thời gian làm việc : Sáng từ 8h30 -12h. Chiều từ 13h30-18h
Yêu cầu công việc
+ Kinh nghiệm quản lý tất cả lĩnh vực trên 6 tháng
+ Có kinh nghiệm tài chính, ngân hàng là một lợi thế
+ 3 Nam/Nữ, tuổi từ 25 – 35 tuổi
+ Tốt nghiệp: Cao Đẳng, Đại Học…
Quyền lợi được hưởng
+ Thu nhập từ: 12.000.000 -> 30.000.000 Triệu (Tuỳ doanh số team hằng tháng)
+ Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
+ Được đào tạo bài bản, các khóa kỹ năng chuyên nghiệp cho nhân viên mới
+ Chế độ bảo hiểm xã hội, phúc lợi công đoàn
Với 30 năm hình thành và phát triển May Phương Thảo vẫn luôn tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu Miền Bắc trong lĩnh vực sản xuất, thương mại về ngành hàng may mặc đông phục học sinh uy tính, chất lượng, sáng tạo, đa dạng về mẫu mã.
Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhà máy sản xuất được đầu tư đầy đủ về thiết bị, máy móc May Phương Thảo luôn tự tin là đơn vị cung ứng nhu cầu đồng phục học sinh nhanh chóng, đáp ứng thị hiếu khách hàng. Hệ thống 13 cửa hàng bán lẻ trên toàn Thành Phố Hà Nội luôn sẵn sàng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.
May Phương Thảo luôn chú trọng tìm kiếm, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tinh thông nghiệp vụ, tận tâm phục vụ. Xây dựng môi trường làm việc có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, đồng hành và gắn kết.
Với tầm nhìn trong 05 năm tới May Phương Thảo sẽ trở thành một đơn vị sản xuất thương mại về ngành đồng phục học sinh chất lượng cao lớn nhất cả nước, mở rộng ngành hàng đồng phục công sở và xây dựng một thương hiệu thời trang cao cấp, May Phương Thảo không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh, phát triển hê thống trên toàn quốc và luôn mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho các nhân tài ở các vị trí:
Trưởng phòng Marketing
Nhân viên kinh doanh ngành hàng đồng phục công sở
Nhân viên bán hàng.
Nhân viên Content Marketing.
Thủ kho
...