Mô tả công việc
1. Prepare all administration documents required by the Hotel sales team.
2. Attend to telephone, fax, email enquiries in a timely manner.
3. Co-ordinate all familiarizations and site inspections as required.
4. Attend to all sales department mail and maintain a correspondence data base.
5. Assist with direct mail campaigns.
6. Statistical collation on behalf of state (weekly).
7. Maintain filing systems (manual and electronic).
8. Maintenance and management of data base.
9. Assist with promotions and familiarizations where requested.
10. Organize Trade shows, functions and exhibitions where applicable and advised by Superiors.
11. Assist with compilation of annual budgets, business plan and regular action plans.
12. Assist with tender submissions.
13. Work with other Banyan Tree properties and assist superiors including regional sales personnel to sell their properties.
14. Stock control of collateral.
15. Execute advertising/creative briefs in a timely manner.
16. Create artwork and have collateral input for flyers for direct mail purposes & assist with promotional activities for rooms & conference.
Tạo tác phẩm nghệ thuật và có đầu vào tài sản thế chấp cho tờ rơi cho mục đích gửi thư trực tiếp & hỗ trợ các hoạt động quảng cáo cho phòng & hội nghị.
17. Maintain and update promotional flyers.
18. Maintain stock of printed material.
19. Co-ordinate and maintain supply of corporate gifts and promotional items.
20. Assist with the preparation of new products and services.
21. Assist with the planning and development of promotional strategies and marketing plans for the hotel.
22. Distribute sales leads.
23. Work in line with business needs
Quyền lợi được hưởng
- 100% lương trong thời gian thử việc.
- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.
- 100% phí phục vụ.
- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.
- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của tập đoàn Banyan Group như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…
- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.
- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do tập đoàn Banyan Group vận hành.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.
- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.
- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.
- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.
- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.
- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.
- 100% salary in probation time.
- 45 working hours per week, 02 days-off per week.
- 100% service charge.
- 02 duty meals per working day.
- Be entitled benefits for associates of Banyan Group as: BTHR Complimentary Accommodation each year at BG’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.
- Attend frequently training courses of the group.
- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Tree group.
- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.
- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.
- Housing allowance as the hotel’s policy.
- Annual Bonus as per the hotel’s policy.
- Daily Shuttle bus is provided to work.
- Uniform is provided as the hotel’s policy.
Yêu cầu công việc
• At least 1 year related experience or an equivalent combination of education and experience.
• Diploma or Vocational Certificate in Sales & Marketing, Hotel Management, Business Administration, or related field preferred.
• Good Vietnamese and sound English language skills.
• Proficient in the use of Microsoft Office and Property Management System.
• Good writing skills.
• Pleasant physical appearance/ Có ngoại hình ưa nhìn.
• Strong stamina/ Có sức chịu đựng tốt.
• Good interpersonal skills required. Interact with both colleagues and guests.
• Deals or negotiates in both Vietnamese and English. Advantageous to communicate in other languages.
Yêu cầu hồ sơ
Please contact the phone number 0824 081 949 for more details.
J&T Express thành lập năm 2015 là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet. Sở hữu một mạng lưới rộng khắp nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng không chỉ ở nội thành mà còn ở ngoại thành và các vùng xa của các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam.
Đồng thời, hiện tại, với mạng lưới quy mô lớn, bao gồm nhiều trung tâm trung chuyển và văn phòng trên diện tích hàng ngàn mét vuông, phục vụ hàng triệu gửi hàng trên toàn quốc J&T Express định hướng mở rộng phạm vi cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh ra quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của Nhà nước
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Tea break mỗi tuần
- Tiệc mừng sinh nhật để thêm hứng khởi
- Du lịch nghỉ dưỡng
- Team building mỗi năm
- Tiệc tất niên hoành tráng
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, thành lập tại Indonesia, J&T Express là công ty chuyển phát nhanh dựa trên công nghệ thông tin và theo xu hướng của ngành thương mại điện tử. Với sự phát triển không ngừng, hiện nay J&T Express đã có mặt tại 10 quốc gia bao gồm Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Singapore, Cambodia, UAE, Ả Rập Xê-út và Mexico.
- Năm 2017, J&T Express được định giá ban đầu là 440 triệu đô la và được nhắm mục tiêu nhận được khoản đầu tư bổ sung 20%, trị giá 88 triệu đô la
Mission
- Sứ mệnh của J&T Express là mang lại dịch vụ chuyển phát nhanh tốt nhất và cam kết cung cấp cho khách hàng các giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí, hỗ trợ khách hàng kinh doanh và phát triển bền vững.
Review J&T EXPRESS ( VietNam)
Chế độ tệ, thủ tục nghỉ việc lặt vặt linh tinh, lương lộ liễu, phạt vô lý, cân nhắc trước khi vào làm (RV)
Không có năng lực, thiếu chuyên nghiệp, có thể vào để trải nghiệm (RV)
Lương thấp, làm nhiều việc không liên quản, trả không đủ lương, môi trường làm việc tệ (RV)