Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm cập nhật các chính sách, chương trình hỗ trợ bán hàng hàng tháng
Soạn thảo, triển khai thực hiện các văn bản chính sách bán hàng
Làm việc với đối tác để cập nhật thông tin về các chính sách bán hàng
Kiểm soát và điều phối hàng hóa cho kênh bán hàng
Quản lý hàng hóa, kho vận bao gồm: xuất nhập hàng, trả hàng.
Thống kê tổng hợp báo cáo kinh doanh kênh phụ trách : Viettel Store, Hoàng Hà, .. và các báo cáo khác khi được yêu cầu
Theo dõi, thanh toán các khoản mục chi phí được giao
Quản lý chứng từ, hợp đồng kênh phụ trách
Hỗ trợ các công tác hành chính được phân công
Truyền đạt thông tin của KAM cho các bộ phận phòng ban liên quan.
PHÚC LỢI
Thưởng, lương tháng 13 theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
Tham gia các chương trình nội bộ của công ty: Year End Party, Company trip…
Sở hữu điện thoại vivo với giá ưu đãi.
Xem xét tăng lương định kỳ hàng năm, tăng cấp bậc, được đào tạo trực tiếp từ KAM các kỹ năng để phát triển.
Các chính sách phúc lợi theo quy định của luật lao động.
Lộ trình thăng tiến: Từ Trợ lý KAM (theo dõi, xử lý các công việc cấp trên giao) => có cơ hội phát triển thành KAM (Quản lý 1 kênh nhỏ lẻ, độc lập xử lý và lên chính sách kinh doanh)
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
Thành thạo tiếng Trung.
Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên từng làm trong ngành điện thoại hoặc có đam mê hiểu biết về ngành nghề điện thoại.
Thái độ chủ động, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, thương lượng, nhanh nhẹn, giải quyết vấn đề.
Thông thạo vi tính Excel, Word, các báo cáo về dữ liệu/doanh số.
Tính bảo mật thông tin cao; Có khả năng chịu được áp lực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00, nghỉ trưa 1h30 Thứ 2 – 6, Thứ 7 cách tuần (linh hoạt)
- Lương: Cạnh tranh
J&T Express thành lập năm 2015 là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet. Sở hữu một mạng lưới rộng khắp nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng không chỉ ở nội thành mà còn ở ngoại thành và các vùng xa của các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam.
Đồng thời, hiện tại, với mạng lưới quy mô lớn, bao gồm nhiều trung tâm trung chuyển và văn phòng trên diện tích hàng ngàn mét vuông, phục vụ hàng triệu gửi hàng trên toàn quốc J&T Express định hướng mở rộng phạm vi cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh ra quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của Nhà nước
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Tea break mỗi tuần
- Tiệc mừng sinh nhật để thêm hứng khởi
- Du lịch nghỉ dưỡng
- Team building mỗi năm
- Tiệc tất niên hoành tráng
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, thành lập tại Indonesia, J&T Express là công ty chuyển phát nhanh dựa trên công nghệ thông tin và theo xu hướng của ngành thương mại điện tử. Với sự phát triển không ngừng, hiện nay J&T Express đã có mặt tại 10 quốc gia bao gồm Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Singapore, Cambodia, UAE, Ả Rập Xê-út và Mexico.
- Năm 2017, J&T Express được định giá ban đầu là 440 triệu đô la và được nhắm mục tiêu nhận được khoản đầu tư bổ sung 20%, trị giá 88 triệu đô la
Mission
- Sứ mệnh của J&T Express là mang lại dịch vụ chuyển phát nhanh tốt nhất và cam kết cung cấp cho khách hàng các giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí, hỗ trợ khách hàng kinh doanh và phát triển bền vững.
Review J&T EXPRESS ( VietNam)
Chế độ tệ, thủ tục nghỉ việc lặt vặt linh tinh, lương lộ liễu, phạt vô lý, cân nhắc trước khi vào làm (RV)
Không có năng lực, thiếu chuyên nghiệp, có thể vào để trải nghiệm (RV)
Lương thấp, làm nhiều việc không liên quản, trả không đủ lương, môi trường làm việc tệ (RV)