Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hành có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ do Nhân Hòa Group cung cấp như tên miền, hosting, email, SSL, máy chủ, Website...
- Đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh:Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động bán hàng để hoàn thành hoặc vượt mục tiêu doanh thu đã được giao
- Trực các kênh zalo, livechat, ticket, điện thoại... của Công ty hoặc hỗ trợ khách hàng đến trực tiếp công ty
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng đăng ký các sản phẩm, dịch vụ phù hợp => chốt hợp đồng
- Tạo các đơn hàng trên hệ thống
- Tiến hành thủ tục ký hợp đồng, theo dõi thanh toán
- Phối hợp với các phòng nghiệp vụ để triển khai dịch vụ cho khách hàng
- Hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu của phòng nghiệp vụ
- Chủ động phát triển thêm khách hàng (để gia tăng thu nhập)
- Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện có:Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, hỗ trợ họ trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, đảm bảo mức độ hài lòng cao và sẵn sàng giới thiệu khách hàng mới hoặc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ khách của Công ty
- Tham gia đào tạo và cập nhật kiến thức:Tham gia các khóa đào tạo sản phẩm, cập nhật xu hướng công nghệ để nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức về sản phẩm
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing…
- Có thái độ nghiêm túc, mục tiêu công việc rõ ràng
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, làm việc với áp lực cao
- Nhiệt tình, trung thực, năng động, sáng tạo
- Giao tiếp tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
- Đam mê kinh doanh.
- Chấp nhận sinh viên chuẩn bị ra trường/mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 1-2 tháng thực tập
- Được hỗ trợ đóng dấu xác nhận thực tập
- Có phụ cấp ăn trưa, đi lại
- Được đào tạo để trở thành 1 chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp (kỹ năng mềm và chuyên môn)
- Được định hướng, xây dựng khung năng lực, lộ trình công danh rõ ràng
- Được trang bị máy tính, điện thoại làm việc và tiếp cận các phần mềm tiên tiến
- Môi trường công nghệ lành mạnh, sản phẩm/dịch vụ có thương hiệu trên thị trường (22 năm)
- Được cung cấp data khách hàng để khai thác
- Đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện, hòa đồng, support nhiệt tình
- Văn phòng hạng A, tươi trẻ, có nhiều góc để chill
- Có tổ chức công đoàn chăm lo đời sống vật chất/tinh thần cho CBNV Công ty mỗi ngày
- Các ứng viên chưa tốt nghiệp, có thể thực tập Partime
Được thành lập vào năm 1994, CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN HỘI NHẬP PHÁT TRIỂN ĐÔNG HƯNG, Thành lập Citimart là siêu thị đầu tiên tại Việt Nam. Sau 20 năm hoạt động độc lập, Citimart và AEON Nhật Bản thành lập mối quan hệ hợp tác với hy vọng liên tục đổi mới và cải thiện dịch vụ của Citimart.
Công ty TNHH Đông Hưng hiện là một phần của tập đoàn Aeon Nhật Bản, quản lí các thương hiệu bao gồm AEON Citimart, AEON Citimart BB, CitiBread và Citi Premium.
Cho đến nay, chúng ta có hơn 20 cửa hàng tại Tp.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Kiên Giang, Bình Dương, Hưng Yên với hơn 1,000 nhân viên. AEON Citimart đã giành được một số giải thưởng được công nhận bởi VNR 500, thương hiệu nổi tiếng và cơ quan chính phủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1994
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.