Mô tả công việc
1. Tuyển dụng và Đào tạo (20%)
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, phỏng vấn sơ tuyển, gửi thư mời nhận việc, tiếp nhận và phổ biến các nội quy, quy định công ty cho nhân viên mới.
2. C&B: (60%)
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân nhân viên, giấy phép lao động, visa,...
- Thực hiện công tác đánh giá, tái ký, chấm dứt HĐLĐ.
- Thực hiện chấm công, tính lương cho nhân viên, giải đáp những yêu cầu thắc mắc về lương bổng theo quy định của công ty.
- Quản lý ngày phép, ngày nghỉ bù của nhân viên.
- BHXH: Theo dõi và giải quyết chế độ tăng, giảm, ốm đau/thai sản, cấp mới BHYT.
- Công đoàn: Phối hợp với bộ phận kế toán quản lý thu chi công đoàn, trích nộp đoàn phí và kinh phí hàng quý.
- Thuế TNCN: Theo dõi MST, đăng ký MST mới, Người phụ thuộc (NPT) cho nhân viên có thu nhập đóng thuế.
- Quan hệ lao động: Kiểm tra thường xuyên việc tuân thủ nội quy lao động; Xử lý kỷ luật lao động; Ban hành các quyết định khen thưởng.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin về quy định của nhà nước liên quan đến chế độ và chính sách tiền lương.
3. Các công việc khác (20%)
- Thực hiện các loại báo cáo định kỳ theo quy định pháp luật.
- Hỗ trợ các phòng ban trong việc tổ chức các chương trình, sự kiện tại công ty.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
1. Yêu cầu công việc
- Quy mô nhân sự: Dưới 150 lao động.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm anh ngữ; Biết sử dụng phần mềm Misa; Có kinh nghiệm chấm công nhiều ca.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Thành thạo Excel, kỹ năng soạn thảo văn bản, kỹ năng đàm phán.
- Kiến thức: Nắm vững Luật lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN; Có khả năng vận dụng pháp luật vào chính sách phúc lợi của Công ty.
- Phẩm chất: cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm trong công việc.
2.
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu công việc
- Quy mô nhân sự: Dưới 150 lao động.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm anh ngữ; Biết sử dụng phần mềm Misa; Có kinh nghiệm chấm công nhiều ca.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Thành thạo Excel, kỹ năng soạn thảo văn bản, kỹ năng đàm phán.
- Kiến thức: Nắm vững Luật lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN; Có khả năng vận dụng pháp luật vào chính sách phúc lợi của Công ty.
- Phẩm chất: cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm trong công việc.
2. Quyền lợi
- Tổng thu nhập: 10,000,000 ~ 15,000,000 VND / tháng.
- Làm việc từ T2 - T6 (09:00 - 18:00).
- Môi trường trẻ, năng động.
- Có cơ hội nâng cao khả năng tiếng Anh, tiếng Trung.
Công ty TNHH MTV Sen Vàng Việt Nam được thành lập từ năm 2009 với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất gia công các sản phẩm nữ trang bằng vàng kiểu dáng vòng, lắc, nhẫn, bông tai, mặt dây, dây chuyền đúc và các sản phẩm bộ. Với những thiết kế tinh xảo, độc đáo, nắm bắt xu hướng thời trang khu vực và thế giới, Sen Vàng luôn cho ra mắt các sản phẩm mới phong phú và đa dạng mẫu mã, đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng phát triển. Sen Vàng có đội ngũ cán bộ, công nhân viên hơn 1000 người, với tinh thần tự chủ, sáng tạo trong công việc, tràn đầy nhiệt huyết và tình đoàn kết cao, luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp thực hiện các mục tiêu đã đề ra. Không những vậy, Sen Vàng đang đẩy mạnh đầu tư dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại của các nước tiên tiến, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất nữ trang như: Italy, Đức, Nhật… để làm ra các sản phẩm chất lượng cao, tạo được niềm tin của khách hàng trong và ngoài nước. Với phương châm vì người lao động, chúng tôi cam kết mạnh mẽ hỗ trợ người lao động trong công ty có thu nhập càng cao càng tốt để yên tâm công tác. Người lao động có thể thỏa sức thể hiện năng lực và sẽ được công ty đánh giá đúng khả năng. Để đáp ứng hướng phát triển mới trong tương lai, Sen Vàng đang có nhu cầu tuyển dụng các ứng cử viên để cùng xây dựng Sen Vàng lớn mạnh.