Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Xác minh thông tin khách hàng: Chuẩn hóa và xác minh thông tin trên hồ sơ khách hàng thông qua hình ảnh và các dữ liệu cung cấp (khách hàng đang sử dụng sim của Nhà mạng Viettel)
- Ghi nhận thông tin: Khắc phục các sai sót, thiếu sót trong hồ sơ và bổ sung thông tin cần thiết.
- Đảm bảo tính chính xác: Đảm bảo rằng thông tin trên hồ sơ khách hàng đã được chuẩn hóa chính xác và phù hợp với quy định của công ty.
* Thời gian làm việc
Xoay ca luân phiên:
+ Ca 1: 6h30-14h30
+ Ca HC1: 7h30 - 16h30 (nghỉ trưa từ 12h-13h30)
+ Ca HC2: 8h - 17h30 (nghỉ trưa 13h-14h20)
+ Ca 4: 14h30-22h30
- Tuần được nghỉ 1 ngày bất kì
* Quyền lợi
- Thu nhập: 7M - 9M
- Đào tạo 3-4 ngày, hỗ trợ 100k/1 ngày đào tạo
- Đóng BHXH và ký HĐCT sau 2 tháng làm việc
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc
- Được chuyển đổi sang làm tại các vị trí khác trong tổng đài đối với nhân sự muốn làm lâu dài
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, hoặc sinh viên đang chờ bằng
- Nam / Nữ từ 18– 35 tuổi
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FPT Telecom International) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, FPT Telecom International không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển rất nhanh.
Tại FPT Telecom International, chúng tôi luôn nỗ lực làm việc để gia tăng giá trị và nâng cao sức mạnh thương hiệu. Bằng quá trình hợp tác cùng rất nhiều đối tác, quy mô công ty, năng lực tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng đã đưa chúng tôi trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử viễn thông.