Mô tả Công việc
Khách hàng của OSPV là 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, chuyên sản xuất linh kiện điện tử cho mô tô xe máy cung cấp cho Honda,Yamaha,Suzuki. Công ty đi vào hoạt động từ tháng 9/2011.
Địa chỉ: KCN Thăng Long II, Hưng Yên
Nội dung công việc:
Quản lý 1 ca sản xuất của nhóm SMT:
+ Vận hành được thiết bị SMT, xử lý lỗi máy phát sinh trong quá trình sản xuất
+ Duy trì nguyên vật liệu và nhân công trong ca làm việc ổn định
+ Thực hiện hướng dẫn, đào tạo và giám sát công nhân thực hiện đúng tiêu chuẩn
+ Điều tra các nguyên nhân, đối sách khi phát sinh lỗi bản mạch
+ Thực hiện các hoạt động tuần tra công đoạn, cải tiến nâng cao năng suất và chất lượng, 5S,...
Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Có xe đưa đón từ Hưng Yên, Hải Dương hoặc từ Hà Nội đến Công ty ở KCN Thăng Long 2, Yên Mỹ, Hưng Yên
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành kỹ thuật: điện, điện tử, tự động hóa, cơ điện tử, sửa chữa và bảo trì, có khí động lực, cơ khí chế tạo...
- Có 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý ca sản xuất line SMT
- Nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi, làm việc theo ca, có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình trước đám đông
- Biết sử dụng máy tính và tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint
- Hiểu biết về 5S, 7 công cụ QC, Hourensou, Kaizen, PDCA,...
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.