Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý các tài khoản bán hàng của công ty trên sàn Thương mại điện tử Amazon
- Theo dõi feedback của khách hàng và lượt returns
- Up/tối ưu listing sản phẩm theo SKU phụ trách sau khi nhận được nội dung từ Marketing
- Theo dõi đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn Amazon (Dán đầy đủ Barcode, Shipment label)
- Theo dõi quản lý hàng hóa tại kho Việt Nam và Amazon (số actual, forecast, shipment)
- Báo cáo bán hàng trên Amazon (Thao tác trên seller central để tiến hành tạo shipment báo kho Amazon về thông tin khối lượng, số lượng hàng, cân nặng và kích thước của các kiện hàng để kho amazon có thể bố trí kho nhận hàng)
- Báo cáo tổng số xuất nhập tồn hàng tuần; Báo cáo hiệu quả hoạt động kênh bán theo các biểu mẫu được duyệt
- Hỗ trợ nghiên cứu sản phẩm bán hàng trên Amazon theo định hướng của công ty tại Mỹ, Nhật, Úc... (dựa vào các tool và các ứng dụng như Unicorn smasher, Helium ten... để tìm sản phẩm của từng ngách, liệt kê giá bán trung bình, doanh thu trung bình, số sale trung bình của từng ngách sản phẩm bán được theo tháng. Từ các ứng dụng trên đi vào chi tiết listing của đối thủ và tìm ra điểm mạnh yếu của đối thủ, số lượng review feedback xấu tốt để đưa ra bản báo cáo tổng thể.)
- Cùng các Agency tạo các chiến dịch quảng cáo đảm bảo doanh số và đưa ra hướng phối hợp làm việc hiệu quả
- Lập kế hoạch bán hàng đạt chỉ tiêu doanh thu năm
Yêu Cầu Công Việc
- kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực thương mại điện tử, ưu tiên ứng viên đã từng làm về Amazon
- Biết sử dụng Chat GPT ứng dụng vào công việc
- Khả năng nghiên cứu và học hỏi các công cụ research dành cho sàn Amazon/ MMO
- Tiếng Anh cơ bản
- Am hiểu về Thương mại điện tử, các công cụ Marketing Online
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Mircosoft office, Dashboard,..)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 12 Tr VND
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.