Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát và quản lý hợp đồng với khách hàng, quản lý hệ thống msadmin
- Quản lý thu chi văn phòng, nghiệp vụ nộp rút tiền cho khách hàng
- Hỗ trợ các chương trình Team building, tuyển dụng nhân sự, tính lương
- Đảm nhận công việc hành chính và các công tác khác hỗ trợ cho BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đúng chuyên ngành, thành thạo phần mềm kế toán
- Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Nắm vững các quy định pháp luật về kế toán và thuế
- Kĩ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, cẩn thận.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp chuyên cần, phụ cấp đi lại, giới thiệu nhân sự,....
- Du lịch hàng năm - Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: 8g30 - 18g. Nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi
- Đồng nghiệp:
Chúng tôi mang đến cho bạn:
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Đội ngũ lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tài chính.
- Sếp thoải mái, đồng nghiệp thân thiện, hoà đồng. - Phúc lợi:
- Lương cơ bản, phụ cấp, thưởng giới thiệu nhân sự hấp dẫn.
- Cơ chế hoa hồng cao, thưởng KPI hấp dẫn (thuộc top thị trường)
- Mỗi tháng có 2 ngày nghỉ. Tổng 1 năm có 24 ngày phép
- Review lương hàng năm theo năng lực - Ngày nghỉ: Mỗi tháng có 2 ngày nghỉ. Tổng 1 năm có 24 ngày phép
- Lương: 7,5 Tr - 12 Tr VND
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.