Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận yêu cầu mua sắm hàng hóa, nguyên nhiên vật liệu ... phục vụ cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Tìm kiếm nhà cung cấp, nhà sản xuất để so sánh các điều kiện về nguồn cung cấp hàng hóa, dịch vụ hậu mãi và giá cả.
- Thực hiện đàm phán thương thảo và chốt hợp đồng với NCC.
- Phối hợp các phòng ban để theo dõi tình trạng đơn hàng về số lượng thiếu, tổn đọng hàng hoá.
- Đảm bảo cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí để thúc đẩy hoạt động kinh doanh theo phương châm: Chủ động kịp tiến độ hiệu quả.
- Báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Địa Chỉ LV: Nhà máy Tại CCN Liên Phương, Thường Tín, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ tuổi từ 25 đến 40, tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, kinh tế đối ngoại, Xuất nhập khẩu...
- Có kinh nghiệm mua hàng, quản lý nhà cung cấp tại các nhà máy sản xuất. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng tại các đơn vị sản xuất máy lọc nước RO...
- Ưu tiên kinh nghiệm về mua hàng, kế hoạch, cung ứng,...trong nước hoặc ngoài nước.
- Trung thực trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng
==> Yêu cầu hồ sơ tiếng Việt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: Thoả thuận từ 1 đến 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2-Thứ 7, sáng 8h00 – 17h00 chiều; Nghỉ Chủ Nhật
- Lương: 8 Tr - 11 Tr VND
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.