Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và nhập khẩu hàng hóa từ các nhà cung cấp quốc tế nhằm hỗ trợ hoạt động của Công ty.
- Nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng cho sản phẩm cần thiết.
- Liên hệ với nhà cung cấp và đàm phán giá cả, điều khoản và thỏa thuận mua hàng hóa.
- Đặt đơn hàng với nhà cung cấp, theo dõi trạng thái của đơn hàng nhằm đảm bảo thời gian giao hàng đúng hạn.
- Phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ logistics để sắp xếp việc vận chuyển hàng hóa đến địa điểm của Công ty.
- Giải quyết các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình mua hàng.
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu của tất cả các giao dịch mua hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm và Đào tạo
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ở các ngành liên quan đến Kinh doanh, Logistics hoặc Kỹ thuật.
- Kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm trở lên ở nghiệp vụ mua hàng.
Kỹ năng chuyên môn
- Am hiểu về các quy định và thủ tục mua hàng.
- Sử dụng máy tính và các chương trình Word, Excel.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt.
- Có khả năng đọc và viết tài liệu bằng tiếng Anh.
Tính cách và văn hoá
- Hoàn thành công việc đúng thời hạn.
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Học hỏi, lắng nghe và tiếp thu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 16 Tr VND
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.