Việc làm NEWEB VIỆT NAM

Cập nhật 26/11/2024 10:50
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NEWEB VIỆT NAM
Nhân Viên Mua Hàng Nước Ngoài Và Trong Nước
NEWEB VIỆT NAM
26 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 03, Đường 52-BTT, Phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức, TP HCM

Mô tả công việc

Triển khai và thực hiện mua sắm tài sản cố định/ công cụ dụng cụ/ hàng hóa - dịch vụ đáp ứng theo nhu cầu hoạt động kinh doanh, kế hoạch triển khai dự án .

- Triển khai và thực hiện các thủ tục xuất - nhập khẩu hàng hóa

- Triển khai và thực hiện các vấn đề hậu mãi sau khi mua hàng hóa - dịch vụ (bao gồm cả việc bảo hành cho hàng nhập khẩu).

- Kiểm soát chi phí theo ngân sách, chất lượng và tiến độ.

- Tìm kiếm, theo dõi, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.

- Thương thảo với nhà cung cấp có những điều khoản tối ưu về giá cả, thanh toán, hậu mãi...

- Tổng hợp và thiết lập nguồn dữ liệu hữu ích cho hoạt động mua hàng: vendor list, price list, giá đầu vào,..

- Phối hợp các phòng ban trong công ty nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty

Yêu cầu công việc

Nam / Nữ, từ 24 -30 tuổi
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên. Với vị trí tương đương,
- Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc hiểu biết trong lĩnh lực kỹ thuật điện, tự động hoá hoặc tương đương.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu ...
- Sử dụng thành thạo Word/Excel/ Outlook/Powerpoint. Biết sử dụng BASE là lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Có kinh nghiệm về xuất nhập khẩu là 1 lợi thế.
-Có kinh nghiệm về thương thảo hợp đồng, quản lý và dự đoán rủi ro.
- Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống ISO 9001:2015, 45001 là lợi thế
- Kỹ năng sắp xếp, phân phối công việc, theo dõi /quản lý công việc và lưu trữ hồ sơ khoa học /hiệu quả, và đúng hạn.
- Trung thực, chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập, nhóm tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
- Tinh thần cầu tiến, sẵng sàng học hỏi.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thỏa thuận & cạnh tranh tương xứng với năng lực.
  • Thưởng theo quy định của Công ty.
  • Đánh giá xem xét tăng lương, khám sức khỏe, du lịch Công ty: định kỳ hàng năm.
  • Phụ cấp ăn trưa và các phụ cấp công tác
  • Công ty cấp Laptop, công cụ dụng cụ để làm việc.
  • BHXH, BHTN 24/7.
  • Chế độ nghỉ phép năm, Lễ - Tết.
  • Môi trường làm việc nhiều cơ hội để phát triển, năng động.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kĩ năng, nâng cao chất lượng công việc.
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NEWEB VIỆT NAM
NEWEB VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.

Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.

Những nghề phổ biến tại NEWEB VIỆT NAM

Bạn làm việc tại NEWEB VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NEWEB VIỆT NAM

NEWEB VIỆT NAM

Click để đánh giá