Mô tả công việc
Tổ chức sản xuất theo kế hoạch
- Dựa theo Kế hoạch hàng hóa đã được lên định kỳ (quý/tháng/tuần) sắp xếp và phân bổ công việc cho Nhân viên và Cộng tác viên sản xuất nhằm đảm bảo sản lượng và tiến độ đã đề ra.
- Phối hợp với các bộ phận liên tục theo dõi để đảm bảo hàng hóa phục vụ kinh doanh.
- Liên tục trao đổi và đưa ra những phương án hoặc ý tưởng mới nhằm tối ưu hiệu quả và nâng cao chất lượng quá trình sản xuất.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 25.
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng. Ưu tiên các ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Logistic.
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên tại vị trí quản lý kho hàng, kế toán kho, quản lý sản xuất, quản lý cửa hàng.
- Tư duy logic và có khả năng tổ chức công việc khoa học, hợp lý.
- Nghiêm túc và kỷ luật trong công việc.
- Có kỹ năng trao đổi, phối hợp và tương tác với các bộ phận. Chủ động cập nhật và báo cáo.
- Yêu thích làm bánh hoặc nấu ăn là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn (Thu nhập từ 8-12 triệu).
- Thưởng theo chính sách Công ty.
- Được đào tạo cơ bản về sản phẩm, có kỹ năng và hiểu biết cơ bản về làm bánh.
- Có cơ hội được học tập và tìm hiểu về quản lý vận hành, quản lý hệ thống và phát triển lên các vị trí Quản lý vận hành (Operation Manager), Quản lý chi nhánh (Branch Manager).
- Có cơ hội được cử đi học trao đổi trong phạm vi Việt Nam hoặc nước ngoài.
- Du lịch, dã ngoại theo chính sách công ty.
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.