Vinhomes Imperia Hải Phòng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
Vinhomes Marina Hải Phòng, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
Mô tả công việc
- Thực hiện nghiệp vụ sửa chữa các lỗi về điện nước, điều hòatrong căn hộ và khu vực công cộng;
- Thực hiện các công việc bảo trì thường xuyên tại các khu vực được phân công;
- Tuân thủ đầy đủ các yêu cầu chuyên môn kỹ thuật, an toàn lao động và quy định về phòng cháy chữa cháy;
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc từ cư dân / khách hàng, hỗ trợ các ca trực khác khi có yêu cầu;
- Tuân thủ các quyết định điều động của cấp trên trong các trường hợp khẩn cấp;
- Báo cáo Tổ trưởng các sự cố trong thi công, tiến trình các công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốtnghiệp Trung cấp trên chuyên ngành: Kỹ thuật, Điện, điện tử, điện lạnh, thang máy, phòng cháy chữa cháy, mảng điện nước, điều hòa không khí.
- Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến hệ thống kỹ thuật toà nhà văn phòng/cao ốc, nhà xưởng.
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc, có khả năng làm xoay ca (6-14h, 14-22h, 22-6h)
- Ham học hỏi, tác phong làm việc khoa học và chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, có phụ cấp ăn ca
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN....
- Được khám sức khỏe định kỳ.
- Được hưởng ưu đãi từ TĐ Vingroup;
- Được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc văn minh, công bằng...
- Được ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử việc theo quy định.
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.