Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và phát tiển trên các sàn thương mại điện tử bao gồm: Shoppe, Lazada, Tiki, Tiktok Shop... (Chủ yếu là Shoppe)
- Tối ưu các chương trình Marketing nội sàn: Quảng cáo, Affiliate, Xu của shop, Video,...
- Vận hành livestream.
- Đăng và seeding sản phẩm mới theo đúng tiêu chuẩn.
- Đăng ký Sản phẩm/ Voucher tham gia chương trình khuyến mại của sàn
- Làm việc với KAM: Đăng ký sản phẩm flashsale, sản phẩm hiển thị trang ngành hàng, lịch boost live,...
- Chuẩn bị và triển khai Campaign bán hàng trên sàn thương mại điện tử phù hợp với chiến dịch Marketing của công ty.
- Liên tục cập nhật các chính sách, chương trình mới của sàn Thương mại điện tử để áp dụng.
- Lập báo cáo và phân tích các chỉ số của sàn thương mại điện tử.
- Nghiên cứu, đề xuất các phương án phát triển sàn TMĐT.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn : Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan tới Thương mại điện tử, Marketing,...
- Có kiến thức chuyên môn về quản lý sàn thương mại điện tử
- Có khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch.
- Có kỹ năng quản lý và giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cẩn thận tận tâm trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.