Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Thực hiện thu mua nguyên liệu, hàng hóa nông sản nguồn gốc nhập khẩu đáp ứng theo tiêu chuẩn được duyệt
· Mời các NCC báo giá, đàm phán giá cả, so sánh và phân tích các báo giá và trình duyệt.
· Thương lượng và soạn thảo hợp đồng với NCC.
· Theo dõi, giám sát tình hình đơn hàng giao đến nhà máy đúng số lượng và kế hoạch;
· Phối hợp với bộ phận QC và kho NVL xử lý các vấn đề phát sinh trong và sau khi NCC giao hàng (VD: hàng không đạt chất lượng, đổi, trả, gửi hàng…)
· Thực hiện lập đề nghị thanh toán theo quy định sau khi hoàn tất nhận hàng
· Tìm kiếm thêm NCC mới , theo dõi và đánh giá tình trạng giao dịch hàng năm.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành: Ngoại Thương, Kinh tế, Kỹ thuật hoặc ngành có liên quan
Kinh nghiệm mua hàng ít nhất 1 năm
Kiến thức về chuỗi cung ứng, mua hàng nhập khẩu, ngành nông sản, đặc biệt là dừa…
· Thành thạo vi tính văn phòng
· Tiếng Anh : tốt khá trở lên
· Kỹ năng giao tiếp tốt, thương lượng, đàm phán và ký kết hợp đồng
· Kỹ năng phân tích
Kỹ năng lấp kế hoạch và phối hợp làm việc liên phòng ban
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.