Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công tác Kế toán
- Lập và tổng hợp hồ sơ, chứng từ đề nghị thanh toán từ các bộ phận (kiểm tra, đối chiếu giữa hợp đồng, biên bản, so sánh với ngân sách và định mức) phát sinh.
- Đối chiếu công nợ với NCC, tạm ứng, công nợ nội bộ theo tháng.
- Kiểm duyệt chứng từ nhập – xuất – chuyển kho
- Kiểm soát công nợ khách hàng, hàng bán trả lại
2. Công tác HCNS
- Check và tổng hợp chấm công, ăn ca, đề xuất tạm ứng lương.
- Theo dõi biến động nhân sự tại chi nhánh: Báo tăng giảm BHXH, tiếp nhận hồ sơ nhân sự đầu vào, tập hợp hồ sơ nhân sự
- Theo dõi Bếp ăn, xuất ăn ca
• Một số công việc khác khi có yêu cầu của CBQL
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, từ 25-40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kế toán. Ưu tiên ứng viên ở gần và đã làm trong lĩnh vực sản xuất.
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán, kỹ năng exel thành thạo.
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc.
- Có trách nhiệm cao với công việc được giao.
- Khả năng làm việc nhóm, đoàn kết trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: - Ăn trưa tại nhà máy
- Độ tuổi: 25 - 40
- Phúc lợi:
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Hưởng đầy đủ các chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty
- Môi trường nhân sự trẻ - năng động
- Văn phòng làm việc hiện đại. - Ngày nghỉ: - Hưởng 12 ngày nghỉ phép năm
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.