Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi, đối chiếu công nợ khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo nội bộ về công nợ
- Tính chiết khấu cho khách hàng, đăng ký CTKM, theo dõi các khoản hỗ trợ TTA
- Chấm công nhân viên ( nhân sự văn phòng khoảng 40 LĐ)
- Soạn hợp đồng lao động, lưu trữ hồ sơ nhân sự
- Chăm sóc văn phòng, hành chính
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty, sẽ trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tin học văn phòng, cẩn thận, tỉ mỉ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Thưởng lương tháng 13,14,15...
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu
- Độ tuổi: 21 - 30
- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h, Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8h30 - 12h30 Sáng Thứ Bảy
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện
- Phúc lợi:
- BHXH đầy đủ
- Phúc lợi đầy đủ theo luật nhà nước
- Mua hàng công ty với giá ưu đãi
- Các chính sách phúc lợi riêng cho nhân viên làm việc thâm niên, chính sách riêng về thai sản, ốm đau .... cho nhân viên
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13 theo chính sách công ty.
- Teambuilding, du lịch hằng năm.
- Ngày nghỉ: Thứ 7 & chủ nhật, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước
- Lương: 8,5 Tr - 10 Tr VND
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.