Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng theo nguồn data có sẵn
- Giải đáp thắc mắc và chăm sóc khách hàng thông qua chat hoặc gọi điện
- Phối hợp với các bộ phận khác theo dõi đôn thúc đơn hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận, tỉ mỉ; Khả năng làm việc nhóm và độc lập; Linh hoạt trong công việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Độ tuổi từ 23-27
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực dược, chưa có kinh nghiệm được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: 6.000.000 - 7.000.000 đ + hoa hồng
- Tháng lương thứ 13 theo kết quả kinh doanh năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động du lịch, team Building hàng quý, hàng năm của công ty.
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.