Mô tả công việc
- Quản lý, sử dụng lao động, máy móc thiết bị có hiệu quả nhất.
- Tiếp nhận kế hoạch sản xuất, tổ chức điều hành thực hiện đạt kế hoạch sản xuất đảm bảo kỷ thuật, chất lượng sản phẩm, năng suất trước Trưởng phòng QLSX.
- Chịu trách nhiệm thực hiện tốt các nội qui của công ty về công tác quản lý lao động, quản lý tài sản và quản lý sản xuất, vệ sinh công nghiệp.
- Tổ chức thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của xưởng theo qui định của Trưởng phòng QLSX, kịp thời nhanh chóng đúng qui trình, qui định.
- Xây dựng các đề án phát triển, phương án hoạt động theo các lĩnh vực chuyên môn, nghiệp vụ của xưởng sản xuất.
- Tổ chức thực hiện các kế hoạch chuyên môn nghiệp vụ, hướng dẫn kiểm tra, đề xuất các phương án chỉ đạo, uốn nắn những sai lệch không phù hợp.
- Tổng kết đánh giá kết quả hoạt động theo các lĩnh vực chuyên môn của xưởng.
Yêu cầu công việc
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong nhà máy sản xuất.
– Kỹ năng tổ chức và điều phối công việc tốt.
– Hiểu rõ về quản lý năng suất và chất lượng sản phẩm.
– Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
– Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương thỏa thuận theo năng lực, hỗ trợ bữa ăn trưa
– Thưởng lễ, Tết theo quy định công ty.
– Hưởng đầy đủchế độ phúc lợitheo quy định của công ty (BHXH, BHYT, BHTN...).
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và cơ hội thăng tiến.
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.