Mô tả công việc
- Xác định, xây dựng và triển khai các kế hoạch phát triển doanh thu nhóm hàng phụ trách trên trang Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiktok …
- Lên kế hoạch, kịch bản và thực hiện livestream trên các nền tảng TMĐT
- Tư vấn về sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trên các hệ thống trực tuyến.
- Kiểm tra tồn kho, giá bán, chương trình khuyến mãi cho sản phẩm, nhóm hàng phụ trách
- Bám sát và theo dõi đơn đến khi hoàn thiện
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
-Nam, nữ, tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Quản trị Thương mại điện tử, ...
-Có 1 năm Kinh nghiệm vị trí tương đương
-Có kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, thuyết phục tốt
-Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm livestream trên các sàn TMĐT và các ứng viên sẵn sàng học tập kỹ năng live stream để đáp ứng công việc (công ty đào tạo).
-Biết sắp xếp, bao quát công việc. Quản lý thời gian làm việc tốt.
-Chăm chỉ, nhiệt tình, có mục tiêu rõ ràng, chịu được áp lực cao
- -Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000đ – 12.000.000đ/tháng ++ (bao gồm Lương Cứng 7.000.000đ – 9.000.000đ + Phụ cấp ăn 730.000đ/tháng + PC máy tính 300.000đ/tháng + % doanh số)
- Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Nghỉ lễ tết theo quy định
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Có cơ hội được làm việc trực tiếp, học hỏi kinh nghiệm từ Ban Tổng Giám đốc, thời gian làm việc : 8h00-17h00 (đi làm 2 thứ 7 trong tháng)
WNC tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị gia tăng cao và đã liên tục cải thiện hiệu suất hoạt động, sức mạnh R&D và năng lực quản lý chất lượng kể từ khi thành lập. Hiệu suất R & D và các thiết kế sản phẩm của chúng tôi cho các ứng dụng công nghệ mới khác nhau đã giúp nó nhận được nhiều giải thưởng địa phương và quốc tế của Đài Loan.
Trong khi đó, dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế, WNC cũng đã thiết lập một số hệ thống quản lý trong các hạng mục như quản lý chất lượng, an ninh thông tin, quản lý rủi ro, sản phẩm xanh, môi trường, an toàn và sức khỏe để nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Điều này giúp đảm bảo các chính sách và hoạt động của công ty tuân thủ các xu hướng quốc tế và mong đợi của khách hàng. Các hệ thống quản lý này cũng đã được chứng nhận / xác minh bởi các bên thứ ba độc lập.