Việc làm Sheraton Saigon Hotel & Towers

Cập nhật 08/01/2025 20:17
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
Chuyên Viên Cao Cấp Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng – Hà Nội
Sheraton Saigon Hotel & Towers 4.0★
10 đánh giá 907 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Mục đích công việc:Chịu trách nhiệm phối hợp xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động thu thập và phân tích dữ liệu KH nhằm cung cấp cho Ngân hàng những thông tin customer insight phục vụ việc xây dựng chiến lược, chương trình hành động, sáng kiến... Nhằm nâng cao trải nghiệm KH.

Mô tả công việc:

1. Chịu trách nhiệm Xây dựng kế hoạch thu thập và phân tích VoC hàng năm (VoC Program);

2. Chịu trách nhiệm triển khai và hỗ trợ triển khai các hoạt động thu thập và phân tích Customer insight:

- Thu thập và phân tích VoC và dữ liệu liên quan của KH;

- Phối hợp với các đơn vị triển khai các ad-hoc survey campaign phục vụ công tác đánh giá sản phẩm, xây dựng hành trình …;

- Xây dựng và Cung cấp báo cáo Customer Insight tới các đơn vị liên quan bao gồm các recommendation phù hợp để nâng cao chất lượng trải nghiệm.

3. Đảm bảo chất lượng dữ liệu và phân tích Customer Insight:

- Giám sát chất lượng của VoC và dữ liệu KH thu thập được;

- Giám sát chất lượng các báo cáo Customer Insight trước khi gửi tới các đơn vị liên quan;

4. Cải thiện liên tục các phương thức thu thập và phân tích VoC để xác định được Insight KH phù hợp

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Marketing, Quảng cáo...

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

- Kiến thức nâng cao về Market Research (bao gồm cả nghiên cứu định tính và định lượng), có kinh nghiệm xây dựng và triển khai chương trình thu thập ý kiến KH là một lợi thế:

- Hiểu biết về các phương pháp thu thập ý kiến KH;

- Hiểu biết về KH của các Ngân hàng, công ty tài chính ... là một lợi thế;

3. Các Kỹ Năng

- Kỹ năng quản trị công việc, quản trị thời gian, lập kế hoạch: nâng cao;

- Kỹ năng trình bày vấn đề, kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng: nâng cao

- Kỹ năng tổ chức nhóm làm việc, kỹ năng hướng dẫn, kỹ năng giám sát thực thi công việc: nâng cao;

- Kỹ năng tự nghiên cứu, học hỏi: nâng cao

- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 500 điểm hoặc tương đương

4. Các Kinh nghiệm Liên quan: Kinh nghiệm làm việc trong ngành nghiên cứu thị trường tối thiệu 5 năm, có kinh nghiệm làm việc xây dựng, triển khai các chương trình thu thập ý kiến KH theo các hình thức khác nhau

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 buổi sáng thứ 7/tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
Sheraton Saigon Hotel & Towers Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 334 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sheraton là một trong 30 thương hiệu nổi tiếng thuộc sở hữu của Tập đoàn Marriott International với hơn 6.000 khách sạn tại hơn 122 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sheraton Saigon Hotel & Towers là khách sạn 5 sao hàng đầu tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay trung tâm khu kinh doanh và giải trí của Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Sheraton, chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để đảm bảo khách của chúng tôi có kỳ nghỉ tốt nhất có thể. Các cộng sự của chúng tôi được dành riêng để cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất. Chúng tôi vượt xa để bạn cũng có thể. Các giá trị cốt lõi của chúng tôi là: Đặt con người lên hàng đầu, theo đuổi sự xuất sắc, đón nhận sự thay đổi, hành động chính trực và phục vụ thế giới của chúng ta. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các ứng viên thành công những phúc lợi hấp dẫn, điều kiện làm việc tuyệt vời, môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và cơ hội đào tạo đa dạng.


Review Sheraton Saigon Hotel & Towers

4.0
10 review

21/11/2024
Nhân viên Điều phối tại Hồ Chí Minh

Bạn có cơ hội được đào tạo ở các phòng ban khác (GL)

27/11/2024
Nhân viên Điều phối tại Hồ Chí Minh

Mức lương khá; môi trường ít căng thẳng (GL)

29/11/2024
Quản lý mối quan hệ cao cấp tại Hồ Chí Minh

Mọi người đều rất tận tâm giúp đỡ lẫn nhau (GL)

Những nghề phổ biến tại Sheraton Saigon Hotel & Towers

Bạn làm việc tại Sheraton Saigon Hotel & Towers? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sheraton Saigon Hotel & Towers

Sheraton Saigon Hotel & Towers

Click để đánh giá