Mô tả công việc
Xây dựng, tổ chức triển khai, kiểm soát tiến độ thực hiện của các chiến lược nhằm đảm bảo mục tiêu của khối Enterprise và mục tiêu chung của công ty.
- Chịu trách nhiệm chính cho các chương trình: ra mắt sản phẩm mới, tính năng mới.... , xây dựng các công cụ bán hàng (tài liệu, quy trình,….) để đưa sản phẩm ra thị trường và giúp sale/BD tăng tự tin vào sản phẩm.
- Cung cấp kiến thức, nội dung hữu ích, tài liệu bán hàng, công cụ phản ứng cạnh tranh cho sale/BD, phục vụ cho việc tăng hiệu quả bán hàng ...
- Phụ trách quản lý các partners và khai thác các cơ hội Co- marketing với đối tác, ban ngành.
- Phụ trách làm việc cùng phòng Tăng trưởng của Công ty và khai thác các tài nguyên công ty nhằm triển khai kế hoạch branding & marketing của khối Enterprise .
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, bộ phận hoạch định chiến lược & bộ phận phát triển sản phẩm nhằm training, tổ chức đào tạo cho các bộ phận liên quan về sản phẩm mới update/tính năng mới.
- Đo lường hiệu quả & tối ưu chiến dịch nhằm đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi và hiệu quả sử dụng chi phí.
- Định hướng, xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng cho sản phẩm/ giải pháp phụ trách.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU KIẾN THỨC / CHUYÊN MÔN :
Có hiểu biết về marketing, branding. Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm việc, trong đó tối thiểu 1 năm ở các lĩnh vực: Marketing, Sale
- Chủ động, sáng tạo, cầu thị trong công việc
- Giao tiếp tiếng Anh trôi chảy (nói, viết)
- Có khả năng tương tác, giao tiếp tốt, ưu tiên kinh nghiệm làm việc với khách hàng, đối tác
- Có kỹ năng xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing, bán hàng ở mảng công nghệ là một lợi thế
- Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích dữ liệu, nhanh nhạy nắm bắt thông tin thị trường
YÊU CẦU VỀ CON NGƯỜI:
Cầu tiến & có khả năng tự học cao
- Tích cực, luôn hướng đến gỉải quyết vấn đề.
- Tư duy rành mạch, giao tiếp rõ ràng
Quyền lợi
Review lương theo năng lực
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 00:35:02
Công ty TNHH NTPM (Việt Nam) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài có xuất xứ từ Malaysia. NTPM là nhà sản xuất lớn nhất và cũng là công ty dẫn đầu thị trường khăn giấy tại Malaysia. NTPM không chỉ sản xuất và bán các sản phẩm khăn giấy mà còn chuyên sản xuất và bán các sản phẩm chăm sóc cá nhân như tã giấy, khăn ướt, băng vệ sinh và các sản phẩm từ cotton nữa.
Năm 2013, NTPM đã xây dựng nhà máy sản xuất tại Bình Dương và đến năm 2014, công ty bắt đầu bán các sản phẩm khăn giấy bán thành phẩm như khăn giấy cuộn jumbo và khăn giấy cuộn lớn. Trong năm 2016 và đến nay, tất cả các loại khăn giấy và các sản phẩm liên quan đến khăn giấy như giấy vệ sinh cuộn, khăn bếp, khăn lau tay, khăn giấy gói, khăn bỏ túi, khăn giấy rút, … đã được sản xuất và phân phối trên khắp Việt Nam và cho thị trường quốc nội
Bước sang năm 2021, Công ty TNHH NTPM (Việt Nam) cũng đã bắt đầu kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cá nhân như tã giấy và khăn lau dành cho trẻ em.