- Hỗ trợ thực hiện các công việc trong công ty theo yêu cầu của giám đốc.
- Thực hiện các công việc như lên lịch trình, sắp xếp cuộc họp, gặp gỡ với đối tác, khách hàng,…
- Truyền đạt thông tin của giám đốc cho các bộ phận phòng ban, nhân sự trong công ty. Thực hiện phân tích, đánh giá và báo cáo kết quả công việc của nhân viên cho giám đốc.
- Hỗ trợ các công tác về nhân sự, văn hoá doanh nghiệp, cuộc họp nội bộ cho tổ chức,…
- Xác định mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của công ty để lập kế hoạch hoạt động cho mỗi phòng ban và báo cáo tình hình thực hiện cho Ban Giám Đốc.
- Trong nhiều trường hợp, trợ lý Ban Giám Đốc ó thể hỗ trợ đóng góp ý kiến, tham mưu trong việc lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, đưa ra các quyết định cấp bách khi giám đốc vắng mặt.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.