- Là cầu nối giữa khách hàng – xưởng dịch vụ, đảm bảo quá trình tiếp nhận, tư vấn, sửa chữa, bàn giao xe diễn ra nhanh chóng – chuyên nghiệp – hài lòng khách hàng.
- Tiếp nhận & tư vấn dịch vụ
- Đón tiếp khách hàng đến xưởng, lắng nghe nhu cầu và ghi nhận tình trạng xe.
- Kiểm tra sơ bộ, tư vấn dịch vụ bảo dưỡng/sửa chữa phù hợp.
- Lập lệnh sửa chữa, báo giá dịch vụ và xin ý kiến xác nhận của khách hàng.
- Theo dõi & phối hợp sửa chữa
- Phối hợp với tổ kỹ thuật để triển khai công việc đúng tiến độ.
- Thông tin kịp thời cho khách hàng về tình trạng, chi phí phát sinh (nếu có).
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo đúng quy trình và tiêu chuẩn hãng.
- Bàn giao & chăm sóc khách hàng
- Kiểm tra chất lượng sau sửa chữa, làm thủ tục thanh toán, bàn giao xe.
- Giải đáp thắc mắc, tiếp nhận và xử lý phản hồi/khếu nại của khách hàng.
- Thực hiện gọi điện CSKH sau dịch vụ, nhắc lịch bảo dưỡng định kỳ.
- Báo cáo & công việc khác
- Lập báo cáo doanh thu dịch vụ, đánh giá sự hài lòng khách hàng.
- Đề xuất cải tiến quy trình dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo định kỳ của hãng/đại lý.
- Nam/ nữ 25 - 40 tuổi.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thịnh Hưng
Buôn bán/ Kinh doanh
Nhân sự
Tư vấn
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án