- Thực hiện các công tác đặt hàng phụ tùng, phụ kiện, theo dõi lịch hẹn khách hàng, làm các báo cáo theo mẫu và theo định kỳ.
- Kiểm soát hợp đồng, lệnh sửa chữa, nghiệm thu và hoàn tất hồ sơ.
- Quản trị và xử lý các hồ sơ tồn đọng của khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng hệ thống và đánh giá KPI cho phòng dịch vụ
- Phối hợp xử lý khiếu nại, chăm sóc khách hàng liên quan đến bộ phận dịch vụ
- Điều phối viên đào tạo, đào tạo và phổ biến các nội quy qui định cho bộ phận dịch vụ.
- Tiếp nhận, điều phối cứu hộ xe
- Tham mưu, đề xuất cải thiện chất lượng công việc phòng dịch vụ.
- Xây dựng chỉ tiêu và tổng hợp, báo cáo kết quả đạt được, tổ chức các cuộc họp hằng tuần để cải thiện kết quả hoạt động.