- Xây dựng kế hoạch, chiến lược digital marketing & xác định khách hàng, doanh số mục tiêu, đáp ứng chỉ tiêu khách hàng cho công ty.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Chiến lược truyền thông thương hiệu & tìm kiếm KHTN.
- Tổ chức nhân sự phòng Marketing phù hợp, đáp ứng chuyên môn: nội dung, viết content, thiết kế hình ảnh, kịch bản video, thực chiến quảng cáo Google Ads/FB/Tiktok/zalo/thương mại điện tử,...
- Đo lường chiến dịch, tối ưu hoá nội dung chuẩn SEO.
- Báo cáo kết quả thực hiện, phân tích hiệu quả.
- Tổ chức sự kiện, báo cáo hãng, claim, thực hiện kiểm soát cơ sở vật chất, nhận diện thương hiệu đáp ứng yêu cầu, tiêu chuẩn hãng và công ty.
- Các công việc khác theo phân công Ban Giám Đốc.