- Tiếp nhận, báo giá và triển khai thực hiện các yêu cầu dịch vụ kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hành, bảo hiểm, cứu hộ ô tô, sửa chữa lưu động,.. của khách hàng theo đúng MTCV và quy trình dịch vụ hãng, công ty.
- Tư vấn các dịch vụ bổ sung, các gói kiểm tra, bảo dưỡng, bảo hiểm đồng sơn, chăm sóc xe, bán phụ tùng, phụ kiện xe.
- Tư vấn đặt hẹn dịch vụ, chăm sóc và phát triển khách hàng dịch vụ bảo đảm số lượt xe và doanh thu mỗi ngày.
- Thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Theo dõi tiến độ sửa chữa, hàng Back Order để thông tin đến khách hàng kịp thời.
- Hỗ trợ khách hàng khai báo thủ tục bảo hiểm xe & đáp ứng thủ tục thu hồi công nợ đối với xe sửa chữa bảo hiểm.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thu hồi công nợ, hài lòng khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận/admin và BGĐ công ty.