Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1/ Kế toán thanh toán
- Chịu trách nhiệm xử lý các nghiệp vụ kế toán, quản lý các khoản thu, chi trong công ty theo các quy định pháp luật. Kịp thời xử lý các bộ thanh toán, hồ sơ giấy tờ của các bộ phận, hỗ trợ tối đa cho các bộ phận nhằm đảm bảo tiến độ chất lượng công việc chung của công ty (chi tiết theo phân công).
- Chịu trách nhiệm theo dõi công nợ phải trả với các đối tác (nhà cung cấp, đơn vị chấp nhận thanh toán, ngân hàng, v.v.)
- Kiểm tra thường xuyên và có hệ thống việc thực hiện các chế độ quản lý kinh tế – tài chính trong đơn vị. Kiến nghị các biện pháp xử lý những trường hợp vi phạm.
- Xây dựng các quy trình thực hiện nghiệp vụ kế toán.
2/ Kế toán thuế, tổng hợp
- Lập và nộp các báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm theo quy định: thuế GTGT, thuế TNCN từ tiền công, tiền lương, từ bản quyền, từ trúng thưởng; thuế nhà thầu; báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, Báo cáo tài chính, báo cáo thuế năm (quyết toán thuế TNDN, TNCN)... Thực hiện nghĩa vụ thuế của Công ty với cơ quan Nhà nước.
- Cân đối doanh thu chi phí trên cơ sở các văn bản quy định của thuế, đảm bảo lợi ích cho công ty.
- Phân bổ chi phí, trích khấu hao TSCĐ hàng tháng
- Thực hiện các bút toán kết chuyển cuối tháng/quý/năm
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ số liệu cho cơ quan chuyên ngành, kiểm toán theo yêu cầu.
- Phối hợp làm việc với cơ quan thuế khi đến kỳ quyết toán năm hoặc khi có phát sinh (cung cấp, giải trình số liệu, hồ sơ kế toán...) theo yêu cầu của cơ quan thuế
3/ Kế toán quản trị
- Lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu
4/ Công tác báo cáo, công việc khác
- Thực hiện các kế hoạch, báo cáo năm, tháng, tuần theo quy định của công ty.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
1/ Kinh nghiệm làm việc
- Kế toán tổng hợp từ 02 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực thương mại điện tử, loyalty, ví điện tử, truyền thông, dịch vụ giá trị gia tăng.
2/ Trình độ & chuyên môn đào tạo
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán tài chính, có kiến thức chuyên môn vững chắc. Nắm vững chế độ kế toán, chuẩn mực kế toán, luật thuế hiện hành.
3/ Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, phần mềm kế toán MISA/FAST...
- Có bản lĩnh, khả năng tổ chức, quản lý, tư duy hiện đại, mạch lạc, rõ ràng. Có xu hướng tiếp cận với khái niệm mới.
- Có khả năng tập trung cao, chịu được áp lực công việc. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm. Tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.
- Tổng hợp và phân tích báo cáo, tư duy quản lý, tư duy tổ chức, tư duy hệ thống, năng lực tự nhận thức tốt, có khả năng quan sát, khả năng ra quyết định, khả năng giữ bí mật, hiểu xu thế thị trường.
4/ Tính cách cá nhân
- Chân thành, thẳng thắn, suy nghĩ tích cực, có đạo đức nghề nghiệp.
- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng tháng
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000
Mission
Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.
Review Olam Việt Nam
Lương tốt, tăng trưởng chậm(GL)
Công ty làm việc kiểu tùy hứng tự do, quy trình còn đơn sơ nên nhiều khi muốn làm sao làm miễn ra kết quả(rv)
Làm việc thoải mái