Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. QUẢN LÝ VẬN HÀNH
- Quản lý toàn bộ hoạt động liên quan đến công tác Giảng dạy/Học sinh/Nhân sự tại Cơ sở Trường.
- Phối hợp với Khối chuyên môn để triển khai công việc, theo dõi đảm bảo hoạt động kinh doanh vận hành của Trường theo đúng mục tiêu Công ty.
- Kiểm soát và đảm bảo công tác an toàn, an ninh, chất lượng vệ sinh tốt nhất tại Trường.
- Giám Sát việc thực hiện quy trình vận hành/quy định/quy chế hoạt động.
- Chịu trách nhiệm triển khai đào tạo, hướng dẫn khi cần thiết cho các nhân viên trực thuộc Trường.
2. QUẢN LÝ NGUỒN LỰC
- Đảm bảo hiệu quả về nguồn lực: dựa vào định biên Nhân sự được phê duyệt, dựa vào tình hình hoạt động thực tế tại Trường để có những đề xuất nhân sự phù hợp.
- Phân công công việc hợp lý & hiệu quả nhằm đạt năng suất tối đa. Đánh giá nhân viên và đề xuất các hình thức khen thưởng hoặc cảnh cáo/nhắc nhở/kỷ luật/chấm dứt hợp đồng lao động.
- Phối hợp cùng phòng nhân sự để tuyển dụng nhân viên tại cơ sở Trường, đảm bảo nhân sự chi nhánh ổn định đáp ứng hoạt động kinh doanh.
3. QUẢN LÝ TUYỂN SINH
- Lập kế hoạch Doanh Thu Tháng/Quý/Năm & Ngân sách hoạt động của Trường.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho Trường, đưa ra mục tiêu và chiến lược phát triển hoàn thành mục tiêu doanh thu và chi phí hiệu quả.
- Chủ động đề xuất với phòng MKT trong việc lập kế hoạch, triển khai các hoạt động sự kiện, chiến dịch MKT đã được duyệt để khai thác tối đa thị trường tại khu vực phụ trách.
- Phối hợp cùng bộ phận Học Vụ để đề xuất các hoạt động chuyên môn nhằm mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất.
4. BÁO CÁO
- Nhận báo cáo từ các bộ phận của Trường, xem xét, phê duyệt hoạt động.
- Báo cáo kết quả hoạt động của cơ sở Trường.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến hoạt động quản lý Trường do CEO & Ban Điều Hành quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học sư phạm các chuyên ngành hoặc khối ngành quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc hoặc quản lý tại các tổ chức giáo dục.
- Tâm huyết với giáo dục, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh trôi chảy.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Olam Việt Nam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000, thành lập nhà máy cà phê đầu tiên tại tỉnh Daknong. Kể từ đó, chúng tôi đã thiết lập sự hiện diện rộng rãi trên khắp các khu vực khác nhau của Việt Nam, bao gồm trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng khu vực tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Daklak, Lâm Đồng, Gia Lai và Bình Định, đồng thời mở rộng hoạt động tại các tỉnh các nước Đông Nam Á khác. Ngày nay, Olam là nhà xuất khẩu hạt điều, hạt tiêu và cà phê hòa tan lớn nhất tại Việt Nam, đầu tư 100 triệu đô la Mỹ vào một cơ sở sản xuất cà phê hòa tan hiện đại và điều hành bảy nhà máy lớn với 5.000 nhân viên trên khắp miền Trung và Nam Việt Nam. Chúng tôi cũng là nước xuất khẩu cà phê nhân lớn thứ ba và là người mua nhiều gạo của Việt Nam. Olam hiện cung cấp bông, sản phẩm gỗ, sản phẩm sữa và lúa mì vào Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm thân thể và người thân trong gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng tháng
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2000
Mission
Mang sứ mệnh "Growing Responsibility" - phát triển có trách nhiệm, tập trung vào việc tăng trưởng bền vững trong các ngành nông nghiệp, thực phẩm và tài nguyên thiên nhiên. Công ty cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ và chăm sóc môi trường, cũng như đóng góp vào sự phát triển xã hội.
Review Olam Việt Nam
Lương tốt, tăng trưởng chậm(GL)
Công ty làm việc kiểu tùy hứng tự do, quy trình còn đơn sơ nên nhiều khi muốn làm sao làm miễn ra kết quả(rv)
Làm việc thoải mái