Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch bán hàng
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng:
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Sử dụng các kênh truyền thông để quảng bá sự kiện, bao gồm website, mạng xã hội và các nền tảng trực tuyến khác...
- Lên ý tưởng, viết và thiết kế các tài liệu quảng cáo, poster, brochure và nội dung truyền thông để thu hút khách hàng.
- Theo dõi doanh thu: theo dõi doanh thu từ các hoạt động bán hàng hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng để phân tích kết quả bán hàng nhằm đánh giá hiệu quả. So sánh doanh thu thực tế với các mục tiêu đã đề ra để xác định những điểm cần cải thiện.
- Lập báo cáo định kỳ, chi tiết về hoạt động bán hàng, bao gồm số lượng khách hàng, doanh thu và các hoạt động marketing. Đồng thời đề xuất các kế hoạch và chiến lược cải tiến cho hoạt động bán hàng trong tương lai dựa trên các phân tích và báo cáo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch lữ hành hoặc liên quan
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Am hiểu lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Am hiểu về lĩnh vực Bán hàng và tiếp thị, du lịch – khách sạn
- Kiến thức về nhà hàng – khách sạn
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng về chiến lược marketing
- Tuân thủ các nội quy, quy định và hệ thống chất lượng của công ty..
- Trung thực, Cẩn trọng trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Omron Healthcare Manufacturing Việt Nam thành lập từ năm 2007 với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Công ty chuyên sản xuất thiết bị y tế như máy đo huyết áp, máy xông mũi, máy massage xung điện & nhiệt kế.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2007
- Năm 2009, Omron được tập đoàn nghiên cứu thị trường Fuji Keizai Nhật bản công nhận là thương hiệu MÁY ĐO HUYẾT ÁP SỐ 1 thế giới với doanh số trên 100 triệu máy được bán ra. Và đến tháng 11/2016 OMRON đã đạt được doanh số trên 200 triệu máy đo huyết áp trên toàn cầu.
Mission
-
Sứ mệnh của Omron Healthcare là đẩy mạnh việc ngăn ngừa các căn bệnh do lối sống và giúp tạo nên một xã hội mà con người được sống khỏe mạnh và thoải mái. Vì thế, Omron Healthcare quan tâm đặc biệt đến việc xây dựng một xã hội bền vững và luôn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường bằng việc phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường. Tất cả các nguyên liệu, sản phẩm của Omron đều không có các hóa chất theo quy định “Hạn chế sử dụng chất độc hại RoHs của Liên minh Châu Âu”.