Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển thị trường B2B các sản phẩm Nhựa: Chai, lọ, can, hộp và các sản phẩm Nhựa khác.
- Tư vấn, định hướng, thuyết phục, đàm phán khách hàng tiếp cận, sử dụng sản phẩm Công ty.
- Phối hợp với bộ phận khác để xử lý và giải quyết những yêu cầu khiếu nại trước, trong và sau khi bán hàng, giải đáp các phản hồi từ khách hàng
- Thiết lập, duy trì và triển khai các hoạt động chăm sóc, tri ân khách hàng.
- Thực hiện theo chỉ đạo khác từ Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm tại trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển thị trường
2. Kỹ năng.
- Kỹ năng phát triển thị trường, bán hàng, đàm phán.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Kỹ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian.
TIÊU CHUẨN NHÂN SỰ.
- Giới tính: Nam;
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học có đam mê kinh doanh
- Có bằng lái xe ô tô
- Tư duy tốt, nhanh nhậy trong việc nắm bắt thị trường.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, nhạy bén, chịu được áp lực công việc.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Từ 12.000.000 – 15.000.000 + doanh số bán hàng
- Phụ cấp:
- Ăn trưa tại Công ty.
- Chi phí điện thoại, xăng xe đi lại.
- Chế độ công tác phí theo quy định của công ty.
- Công ty có ô tô cho việc đi giao dịch khách hàng
- Chế độ Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước và quy định của Công ty.
- Chế độ ngày Lễ, Tết, ngày phép hàng năm và các chế độ khác áp dụng theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 45
- Lương: 12 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH Omron Healthcare Manufacturing Việt Nam thành lập từ năm 2007 với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Công ty chuyên sản xuất thiết bị y tế như máy đo huyết áp, máy xông mũi, máy massage xung điện & nhiệt kế.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2007
- Năm 2009, Omron được tập đoàn nghiên cứu thị trường Fuji Keizai Nhật bản công nhận là thương hiệu MÁY ĐO HUYẾT ÁP SỐ 1 thế giới với doanh số trên 100 triệu máy được bán ra. Và đến tháng 11/2016 OMRON đã đạt được doanh số trên 200 triệu máy đo huyết áp trên toàn cầu.
Mission
-
Sứ mệnh của Omron Healthcare là đẩy mạnh việc ngăn ngừa các căn bệnh do lối sống và giúp tạo nên một xã hội mà con người được sống khỏe mạnh và thoải mái. Vì thế, Omron Healthcare quan tâm đặc biệt đến việc xây dựng một xã hội bền vững và luôn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường bằng việc phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường. Tất cả các nguyên liệu, sản phẩm của Omron đều không có các hóa chất theo quy định “Hạn chế sử dụng chất độc hại RoHs của Liên minh Châu Âu”.