Mô tả công việc
Thúc đẩy hoạt động bán hàng, hoàn thành các chỉ tiêu về kinh doanh và phát triển thị trường (doanh số, độ phủ, cơ cấu sản phẩm, điểm mới,...)
Thường xuyên có mặt trên thị trường, chăm sóc tốt khách hàng chính yếu, từ đó thấu hiểu, thỏa mãn nhu cầu khách hàng, tìm cơ hội phát triển khách hàng mới
Theo dõi, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của đội ngũ hàng ngày/ hàng tuần
Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh
Lên kế hoạch huấn luyện, tuyển dụng nhân sự theo tình hình hàng tháng
Đi thị trường với giám sát bán hàng/nhân viên bán hàng nhằm huấn luyện kỹ năng, nâng cao năng lực đội ngũ, hỗ trợ giải quyết khó khăn hàng ngày
Lưu trữ các báo cáo, ghi chép về các buổi đi thị trường, làm việc trực tiếp, họp nhóm hàng tuần
Giám sát hoạt động của các tuyến bán hàng, đảm bảo hoạt động đầy đủ hàng ngày nhằm hoàn thành được các chỉ tiêu phát triển thị trường, chỉ tiêu doanh số
Hỗ trợ NPP giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc kinh doanh và đảm bảo tồn kho tại nhà phân phối
Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong địa bàn
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có quan hệ tốt với các NPP tỉnh miền Nam về ngành hàng gia vị, tiêu dùng nhanh
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Thực phẩm,.... hoặc các chuyên ngành liên quan
Có từ 3 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương trong ngành hàng FMCG (đặc biệt là ngành hàng gia vị)
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Có thể đi công tác dài ngày
Am hiểu hệ thống phân phối hàng tiêu dùng, hoạch định kế hoạch tốt
Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
Kỹ năng lãnh đạo nhóm, phân tích, giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
Thưởng KPI (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn - Theo thỏa thuận - Đảm bảo cạnh tranh)
Được bố trí xe ô tô để làm việc và phục vụ công tác
Được hưởng chế độ công tác phí theo chính sách của công ty
Xét tăng lương định kỳ hàng năm
Được sử dụng sản phẩm công ty với giá ưu đãi
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ, tết, ...)
Hỗ trợ chi phí các khóa đào tạo kỹ năng quản trị và kiến thức chuyên môn phục vụ công việc
Hỗ trợ chi phí và phương tiện trong công việc liên quan
Môi trường làm việc công bằng, ổn định, lâu dài, phúc lợi tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp
Công ty TNHH Omron Healthcare Manufacturing Việt Nam thành lập từ năm 2007 với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Công ty chuyên sản xuất thiết bị y tế như máy đo huyết áp, máy xông mũi, máy massage xung điện & nhiệt kế.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2007
- Năm 2009, Omron được tập đoàn nghiên cứu thị trường Fuji Keizai Nhật bản công nhận là thương hiệu MÁY ĐO HUYẾT ÁP SỐ 1 thế giới với doanh số trên 100 triệu máy được bán ra. Và đến tháng 11/2016 OMRON đã đạt được doanh số trên 200 triệu máy đo huyết áp trên toàn cầu.
Mission
-
Sứ mệnh của Omron Healthcare là đẩy mạnh việc ngăn ngừa các căn bệnh do lối sống và giúp tạo nên một xã hội mà con người được sống khỏe mạnh và thoải mái. Vì thế, Omron Healthcare quan tâm đặc biệt đến việc xây dựng một xã hội bền vững và luôn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường bằng việc phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường. Tất cả các nguyên liệu, sản phẩm của Omron đều không có các hóa chất theo quy định “Hạn chế sử dụng chất độc hại RoHs của Liên minh Châu Âu”.