OS POWER Việt Nam ★ 4.0

Hà Nội
100 - 200 nhân viên
Tài chính / Đầu tư
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại OS POWER Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Vận tải

Việc làm OS POWER Việt Nam

Cập nhật 17/04/2025 20:51
Tìm thấy 66 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH OS POWER Việt Nam
[管理本部長] ADMIN HEAD TIẾNG NHẬT N1 - CÔNG TY NHẬT TẠI THANH XUÂN, HÀ NỘI (40 TRIỆU UP)
OS POWER Việt Nam 4.0★
5 đánh giá 276 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 27/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/02/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

OSPV Cần tuyển gấp 1 Trưởng Bộ phận Quản Lý chung với nội dung như sau:

* Về Công ty: Công ty dịch vụ nhân sự, hoạt động trong các lĩnh vực giới thiệu, phái cử nhân sự, trường học tiếng Nhật.

* Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (8h00-17h00), từ thứ Hai đến thứ Sáu, Thứ Bảy cách tuần (thứ Bảy chỉ làm buổi sáng)

* Địa điểm làm việc: centerbuilding, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

* Mức lương: từ 40 triệu, tuỳ thuộc năng lực ứng viên

* Cấp dưới: 10 người

* Báo cáo cho Giám đốc người Nhật.

* Nội dung công việc:

① Quản lý các bộ phận nhân sự, hành chính, kế toán

  • Kiểm tra nghiệp vụ và tư vấn cho từng bộ phận, v.v.
  • Kiểm tra và phê duyệt trước khi thanh toán (lương, bảo hiểm, thanh toán nhà cung cấp, thanh toán chi phí nội bộ...)
  • Kiểm tra nội dung PL báo cáo hàng tháng cho trụ sở chính

② Đầu mối liên lạc với trụ sở chính Nhật Bản (tuân thủ, quản lý rủi ro, kiểm toán nội bộ, báo cáo hiệu quả hoạt động, các vấn đề phải báo cáo cho trụ sở chính, sức khỏe và an toàn, luật pháp Việt Nam, các vấn đề liên quan đến CNTT, v.v.)
③ Quản lý tài liệu cuộc họp, phân tích ngân sách và kết quả thực tế của từng bộ phận, kiểm soát chi phí SG&A
④ Kiểm tra hợp đồng
⑤ Các vấn đề pháp lý khác
⑥ Quản lý hệ thống ứng dụng nội bộ (hệ thống liên quan đến chi phí, hệ thống tính lương)
⑦ Hỗ trợ các bộ phận khác (giao dịch mới, tính toán kinh doanh mới)
⑧ Đào tạo nhân viên ( theo quy định của trụ sở chính, sáng kiến, 5S, quản lý, v.v.)
⑨ Cập nhật nội quy công ty
⑩ Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam, nữ, 35-40 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Tiếng Nhật tương đương N1, ưu tiên biết thêm tiếng Anh
  • Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương, kỹ năng quản lý tốt
  • Có hiểu biết về kế toán
  • Am hiểu sơ qua về luật lao động tại Việt Nam
  • Vui vẻ, thân thiện, biết quan tâm đến mọi người, có khả năng tư duy và hành động tốt, chủ động trong công việc.

Chế độ:

  • Phép năm, tăng dần theo thâm niên
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
  • Du lịCh Công ty, Teambuilding
  • Thưởng Lễ , Tết, sinh nhật,..
  • Môi trường Công ty hòa đồng thân thiện, thoái mái

**********************************

募集ポジション: 管理本部長

会社情報:

  • 設立年度: 2011年12月
  • 業種と商品: 人材紹介、人材派遣、日本語学校...
  • 地域 - 工業団地 : Center Building, No.01 Nguyen Huy Tuong str, Thanh Xuan Dist., Hanoi City.
  • 所属部署の部下(部員)の人数約:10名

業務内容:

①総務人事、管理、経理課の管理
・各課の業務確認、アドバイスなど
・支払い前段階の確認承認(給料、保険、サプライヤー支払い、社内費用支払い)
・本社に毎月提出するPLの内容確認
②日本本社の対応窓口(コンプライアンス、リスク管理、内部監査、業績報告、本社への上程事項、安全衛生、ベトナム法律、IT関連など)
③経営会議関連資料、各部門予実分析、販管費用のコントロール
④契約書全般の確認
⑤法務(問い合わせ)
⑥社内利用申請システムの管理(費用申請関連システム、給料計算システム)
⑦他部門のサポート(新規取引、新規事業の試算)
⑧社員へのトレーニング(本社規定、取組事項、5S,マネージメント面等)
⑨社内規則のアップデート
⑩その他社長からの依頼された仕事

応募条件:

  • 必要な経験: 経営管理経験、経理知識がある方
  • 必要な外国語能力: 日本語N1相当
  • 希望国籍: ベトナム人
  • 性別: 不問
  • 年齢: 35-40未満
  • 最終学歴: 大卒
  • 人間性: 明るい、人懐っこい、人を大事にできる、自分で考えて行動できる、プロアクティブな行動力

給料, 福利厚生:

  • 勤務時間: 8:30~17:30 (昼休憩12:00~13:00)土曜日出勤月2回土曜日AM
  • 勤務給与(Gross): 40M VND〜
  • 試用期間: 60日,   試用期間中: 給料%85%
  • 福利厚生: 社会保険加入, Union加入, ボーナス(会社実績及び個人パフォーマンスにより)
  • 有休休暇初: 年度12日

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH OS POWER Việt Nam
OS POWER Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 12-P, tầng 12, Toà nhà Center Building, số 01 đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung
Chúng tôi thành lập công ty TNHH OS Việt Nam vào tháng 12 năm 2011 tại Hà Nội. Chúng tôi triển khai các dịch vụ thuê ngoài trong lĩnh vực sản xuất trên toàn quốc và hiện tại OS Việt Nam đã và đang hỗ trợ rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các công ty Nhật Bản. Dựa vào kinh nghiệm và kiến thức tích lũy từ Nhật Bản, chúng tôi tập trung đào tạo nguồn nhân lực nhằm cải thiện và nâng cao trình độ nghiệp vụ tại địa phương. Ngoài ra, để nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động tại đây, chúng tôi thực hiện các chính sách đãi ngộ tốt nhất cho người lao động trong ngành này. Thông qua dịch vụ của mình, chúng tôi mong muốn được đóng góp vào sự phát triển của Quý khách hàng cũng như sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam
 

Review OS POWER Việt Nam

4.0
5 review

Review Highlights

Cập nhật 21/06/2025

Ưu điểm

  • Văn phòng hiện đại, thoải mái (133 reviews)
  • Giờ giấc linh hoạt và hỗ trợ work-life balance (127 reviews)
  • Đồng nghiệp và quản lý thân thiện (348 reviews)
  • Phúc lợi rõ ràng: có snack, café; thỉnh thoảng có teambuilding, hỗ trợ đào tạo (209 reviews)

Nhược điểm

  • Không gian văn phòng hơi nhỏ (138 reviews)
  • Chương trình đào tạo và phát triển nội bộ còn hạn chế (158 reviews)
  • Mức lương có thể thấp so với thị trường chung (126 reviews)

04/08/2017
Nhân viên IT.. tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thoải mái(IT)

13/11/2020
Nhân viên IT.. tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tuyệt vời(IT)

13/03/2021
Nhân viên IT.. tại Hồ Chí Minh

Môi trường thân thiện, thoải mái, nhiều phúc lợi cho nhân viên(IT)

Những nghề phổ biến tại OS POWER Việt Nam

Bạn làm việc tại OS POWER Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OS POWER Việt Nam

OS POWER Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo