Mô tả công việc
Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng
Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng
Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên
Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.
Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc.
Các công việc khác theo yêu cầu công ty
Yêu cầu công việc
Tiếng anh giao tiếp tốt, có từ 2 ngoại ngữ trở lên là một lợi thế.
Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Sử dụng phần mềm bán hàng, kỹ năng Excel, Word tốt.
Trung thực, thật thà, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc
Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Khen thưởng & phúc lợi phong phú.
Đánh giá định kỳ hàng năm.
Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
Được đào tạo phát triển thăng tiến
Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Các chế độ khác theo quy định của công ty
Công ty TNHH P.Dussmann Việt Nam là công ty thành viên của tập đoàn Dussmann CHLB Đức, là công ty hàng đầu về dịch vụ đa ngành tại Việt Nam, với 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, công ty đã xây dựng được thương hiệu vững mạnh trên thị trường và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. P.Dussmann Việt Nam hiện đang cung cấp các dịch vụ cao trong suốt 24/24 giờ trên toàn lãnh thổ Việt Nam bao gồm Dịch vụ làm sạch cho các cao ốc văn phòng, trường học, bệnh viện; Cung cấp Dịch vụ suất ăn công nghiệp cho các khách sạn quốc tế, căn hộ cao cấp, bệnh viện,…Các dịch vụ của P.Dussmann Việt Nam đều áp dụng công nghệ Đức và chất lượng châu Âu, tuân thủ hệ thống tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 chứng thực bởi tổ chức TUV CERT (Cộng Hòa Áo).