Việc làm Panasonic Vietnam Co., Ltd.

Tìm thấy 39 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM
Nhân viên kinh doanh B2B
Panasonic Vietnam Co., Ltd.
4.1
78 đánh giá 208 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đồng Nai
Mô tả Công việc
Tiếp đón khách hàng từ các nguồn marketing online và offline đến phòng khám
Thu thập thông tin và nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ Đa Khoa qua các kênh mạng xã hội, các sự kiện, điện thoại,...
Tìm hiểu, nghiên cứu về đối thủ kinh doanh, khách hàng, thị trường chung mà doanh nghiệp đang kinh doanh. Từ những thông tin đó tiến hành các phân tích cần thiết, từ đó đưa ra những chiến lược bán hàng phù hợp.
Tiếp cận, tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng. Duy trì, chăm sóc khách hàng cũ để khuyến khích họ gia hạn sử dụng sản phẩm, dịch vụ về Đa Khoa
Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng từ đó cung cấp, báo giá các dịch vụ phù hợp tới khách hàng và hạn mức chi tiêu của họ.
Phối hợp với bác sĩ để lên các phương án chốt sale thành công, nâng cao hiệu quả tư vấn, chăm sóc, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
Nắm vững các danh mục kỹ thuật hiện có, chính sách giá, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đang được ban hành/áp dụng.
Phối hợp với bộ phận DVKH trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng.
Ghi nhận lí do chốt deal cũng như lí do khách hàng bỏ, hỗ trợ thông tin phản hồi với khách hàng đảm bảo chất lượng và đáp ứng tiến độ của dịch vụ.
Chủ động khảo sát các dịch vụ, chương trình khuyến mãi, cách chốt sale,... từ các nha khoa đối thủ.
Đề xuất các chương trình, event, CTKM hoặc các yếu tố then chốt để gia tăng tỉ lệ chốt;
Theo dõi và chăm sóc các khách hàng đã được tư vấn nhưng chưa sử dụng dịch vụ
Đảm bảo tỷ lệ chốt deal/khách đến, gia tăng doanh thu/khách đến
Phối hợp với các bộ phận tại chi nhánh trong việc xây dựng và cải thiện các phương án chốt sale theo từng đợt khuyến mãi của công ty hoặc đối thủ
Hỗ trợ các bộ phận khác tại chi nhánh khi cần thiết để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng
Tổng kết doanh thu cuối ngày, ghi nhận những trường hợp chốt sale thành công
Tiếp đón khách hàng từ các nguồn marketing online và offline đến phòng khám
Thu thập thông tin và nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ Đa Khoa qua các kênh mạng xã hội, các sự kiện, điện thoại,...
Tìm hiểu, nghiên cứu về đối thủ kinh doanh, khách hàng, thị trường chung mà doanh nghiệp đang kinh doanh. Từ những thông tin đó tiến hành các phân tích cần thiết, từ đó đưa ra những chiến lược bán hàng phù hợp.
Tiếp cận, tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng. Duy trì, chăm sóc khách hàng cũ để khuyến khích họ gia hạn sử dụng sản phẩm, dịch vụ về Đa Khoa
Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng từ đó cung cấp, báo giá các dịch vụ phù hợp tới khách hàng và hạn mức chi tiêu của họ.
Phối hợp với bác sĩ để lên các phương án chốt sale thành công, nâng cao hiệu quả tư vấn, chăm sóc, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
Nắm vững các danh mục kỹ thuật hiện có, chính sách giá, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đang được ban hành/áp dụng.
Phối hợp với bộ phận DVKH trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng.
Ghi nhận lí do chốt deal cũng như lí do khách hàng bỏ, hỗ trợ thông tin phản hồi với khách hàng đảm bảo chất lượng và đáp ứng tiến độ của dịch vụ.
Chủ động khảo sát các dịch vụ, chương trình khuyến mãi, cách chốt sale,... từ các nha khoa đối thủ.
Đề xuất các chương trình, event, CTKM hoặc các yếu tố then chốt để gia tăng tỉ lệ chốt;
Theo dõi và chăm sóc các khách hàng đã được tư vấn nhưng chưa sử dụng dịch vụ
Đảm bảo tỷ lệ chốt deal/khách đến, gia tăng doanh thu/khách đến
Phối hợp với các bộ phận tại chi nhánh trong việc xây dựng và cải thiện các phương án chốt sale theo từng đợt khuyến mãi của công ty hoặc đối thủ
Hỗ trợ các bộ phận khác tại chi nhánh khi cần thiết để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng
Tổng kết doanh thu cuối ngày, ghi nhận những trường hợp chốt sale thành côngYêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: từ cao đẳng trở lên
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, kế toán, hành chính nhân sự,..
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
Từ 01 năm trở lên ở vị trí Trợ Lý Giám Đốc
Trung thực, nhiệt tình, làm việc có trách nhiệm
Có tính cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao trong công việc
Khả năng chịu áp lực trong công việc
Nhanh nhạy, có khả năng xử lý và giải quyết vấn đề nhanh chóng
Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power Point, phần mềm chuyên môn
Giao tiếp hiệu quả.
Hoạch định chiến lược, chịu trách nhiệm đạt mục tiêu
Giám sát, quản lý rủi ro
Sẵn sàng làm việc ngoài giờ vào bất cứ thời gian nào khi có yêu cầu đột xuất.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM
Panasonic Vietnam Co., Ltd. Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô J1-J2, Khu công nghiệp Thăng Long, Xã Kim Chung, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM là công ty 100% vốn nước ngoài đầu tiên giữ vai trò Công ty Chủ Quản tại Việt Nam.Tập đoàn Panasonic tại Việt Nam gồm tám công ty bao gồm Panasonic Việt Nam và bộ phận kinh doanh trực thuộc Panasonic Sales Việt Nam (PSV), Trung tâm nghiên cứu và phát triển (PRDCV), năm công ty sản xuất bao gồm Panasonic AVC Networks Việt Nam (PAVCV), Panasonic Appliances Việt Nam (PAPVN), Panasonic System Networks Việt Nam (PSNV), Panasonic Industrial Devices Việt Nam (PIDVN), Panasonic Life Solutions Việt Nam (PLSVN), và công ty bảo hiểm Panasonic Insurance Service Việt Nam (PISVN). Tập đoàn có tổng số nhân lực khoảng 7,000 người. Panasonic lấy yếu tố con người làm trung tâm. Vì vậy chế độ phúc lợi của chúng tôi đảm bảo rằng công dân Panasonic được chăm lo về mặt cá nhân, tài chính, và nghiệp vụ. Bạn quan tâm muốn trở thành một phần của Tập đoàn Panasonic tại Việt Nam có thể gửi hồ sơ (Tiếng Anh) về địa chỉ email của phòng Nhân sự  kết nối và nhận những thông tin nghề nghiệp hấp dẫn nhất!

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Nghệ thuật
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • 2006: Thành lập Công ty 

Mission

Nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Panasonic Vietnam Co., Ltd.

Bạn làm việc tại Panasonic Vietnam Co., Ltd.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Panasonic Vietnam Co., Ltd.

Panasonic Vietnam Co., Ltd.

Click để đánh giá