Mô tả công việc
Triển khai công tác quan hệ cộng đồng, tạo hình ảnh tốt đẹp của Công ty đối với công chúng (bên trong và bên ngoài công ty);
Thiết lập mối quan hệ với phóng viên báo đài và cơ quan chức năng (theo mảng phụ trách);
Tổ chức các hội nghị/Hội thảo, điều hành việc tham gia hội chợ, triển lãm, tài trợ.
Nghiên cứu thị trường truyền thông nhằm thu thập các thông tin cần thiết cho quá trình hoạch định các kế hoạch Marketing;
Xây dựng kế hoạch huấn luyện và đào tạo nhân viên toàn hệ thống về Marketing;
Triển khai thực hiện các kế hoạch truyền thông PR, quảng cáo, tổ chức sự kiện, digital marketing... sau khi được các cấp quản lý phê duyệt;
Theo dõi các bản quyền, quyền bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu mảng phụ trách;
Giám sát hoạt động thuê ngoài và các nhà cung cấp dịch vụ Marketing về ngân sách, chất lượng, tiến độ công việc;
Tư vấn lựa chọn danh mục sản phẩm mới và kênh phân phối phù hợp với sự phát triển;
Yêu cầu công việc
Kỹ năng khảo khảo sát phân tích thị trường thực tế, nghiên cứu về thị trường, khách hàng (customer insight);
Kỹ năng đàm phán, khai thác thông tin và xử lý thông tin tốt;
Hiểu cơ bản về Digital Marketing, Marketing Online;...
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên đã làm trong lĩnh vực y tế/các sản phẩm liên quan đến chăm sóc sức khỏe
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Quan hệ công chúng...
Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch, Báo cáo;
Khả năng quản lý chiến dịch, giám sát;
Sẵn sàng đi công tác các tỉnh theo điều động.
Quyền lợi
Nhiều cơ hội thăng tiến, làm việc với đối tác;
Được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm: Chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, nghỉ lễ tết, hiếu hỷ, thăm quan, nghỉ mát, sinh nhật…;
Làm việc trong môi trường năng động, nhiệt tình và chuyên nghiệp cùng toàn bộ nhân sự tại Tập Đoàn MED- Group với gần 3.000 CBNV và ~50 chi nhánh trên toàn quốc;
Phụ cấp ăn trưa: 40.000đ/bữa;
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước
Mức lương: 12- 16tr/tháng;
Thưởng định kỳ, theo doanh thu, Lễ, Tết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 00:50:02
CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM là công ty 100% vốn nước ngoài đầu tiên giữ vai trò Công ty Chủ Quản tại Việt Nam.Tập đoàn Panasonic tại Việt Nam gồm tám công ty bao gồm Panasonic Việt Nam và bộ phận kinh doanh trực thuộc Panasonic Sales Việt Nam (PSV), Trung tâm nghiên cứu và phát triển (PRDCV), năm công ty sản xuất bao gồm Panasonic AVC Networks Việt Nam (PAVCV), Panasonic Appliances Việt Nam (PAPVN), Panasonic System Networks Việt Nam (PSNV), Panasonic Industrial Devices Việt Nam (PIDVN), Panasonic Life Solutions Việt Nam (PLSVN), và công ty bảo hiểm Panasonic Insurance Service Việt Nam (PISVN). Tập đoàn có tổng số nhân lực khoảng 7,000 người. Panasonic lấy yếu tố con người làm trung tâm. Vì vậy chế độ phúc lợi của chúng tôi đảm bảo rằng công dân Panasonic được chăm lo về mặt cá nhân, tài chính, và nghiệp vụ. Bạn quan tâm muốn trở thành một phần của Tập đoàn Panasonic tại Việt Nam có thể gửi hồ sơ (Tiếng Anh) về địa chỉ email của phòng Nhân sự kết nối và nhận những thông tin nghề nghiệp hấp dẫn nhất!
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2006: Thành lập Công ty
Mission
Nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.
Review Panasonic Vietnam Co., Ltd.
Kỹ sư(GL)
Chế độ phúc lợi tốt(IT)
Môi trường tốt(IT)