Aroma

Hà Nội
100 - 200 nhân viên
Trung tâm Ngoại ngữ
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Aroma

Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Aroma

Cập nhật 08/02/2025 00:55
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH phát triển Aroma
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH B2B (Làm việc tại TP. HCM)
Aroma
120 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Tập đoàn An Biên là một trong các Công ty kinh doanh thương mại lớn nhất tại Việt Nam về lĩnh vực thiết bị nội thất, xây dựng hoàn thiện, với các thương hiệu: TOTO (thương hiệu thiết bị nhà tắm từ Nhật Bản), YALE (Thiết bị Khóa cao cấp từ Mỹ), ARISTON (thiết bị điện tử gia dụng của Châu Âu), RHEEM (Thương hiệu máy nước nóng của Mỹ) & STIEBEL ELTRON (Thương hiệu máy lọc nước của Đức). Hiện chúng tôi đang tuyển vị trí Chuyên viên Kinh doanh B2B làm việc tại TP.HCM theo yêu cầu phát triển của Tập đoàn.

CÁC CÔNG VIỆC THỰC HIỆN:

- Trực tiếp phụ trách hoạt động bán hàng đến các khách hàng thuộc kênh B2B của Công ty.

- Lập kế hoạch và triển khai các chính sách bán hàng, hoạt động marketing, chăm sóc khách hàng để hoàn thành mục tiêu doanh số theo tháng/quý/năm.

- Phát triển các khách hàng mới tiềm năng nhằm đáp ứng các mục tiêu tăng trưởng, mở rộng thị trường.

- Thường xuyên tìm hiểu thông tin thị trường, kịp thời báo cáo, phản hồi đến cấp quản lý để có những hoạt động điều chỉnh trong kinh doanh.

- Đề xuất các giải pháp để được kịp thời hỗ trợ trong công việc, hỗ trợ bán hàng.

Yêu Cầu Công Việc

Chuyên môn - Kỹ năng:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh doanh, thương mại, marketing hoặc các ngành đào tạo liên quan.

Kinh nghiệm:

  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực thiết bị nội thất, vật liệu xây dựng.
  • Kỹ năng bán hàng B2B

  • Kỹ năng thương lượng và đàm phán
  • Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu
  • Thành thạo vi tính văn phòng

Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.

THÔNG TIN KHÁC

  • Cơ hội huấn luyện:
    - Huấn luyện sản phẩm, quy trình công việc trong nội bộ.
    - Tham gia đào tạo về kỹ năng công việc, kỹ năng mềm trong nội bộ hoặc bởi các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp, đối tác nước ngoài.
    - Tham gia các chương trình phát triển năng lực để phát triển sự nghiệp trong hệ thống công ty.

  • Đồng nghiệp:
    Môi trường trẻ năng động, gắn kết, hòa đồng. Đề cao sức sáng tạo, phát triển bản thân. Thăng tiến trong sự nghiệp theo năng lực thể hiện.

  • Ngày nghỉ:
    - Số ngày nghỉ phép theo quy định ngoài ra tăng thêm cứ mỗi 03 năm làm việc.
    - Số ngày phép được tăng thêm theo sự thăng tiến ở vị trí cao hơn trong hệ thống phát triển nghề nghề nghiệp.

  • Phúc lợi:
    - Thu nhập cao, bao gồm Lương theo vị trí, năng lực và xem xét tăng hàng năm + Thưởng Tháng/Quý/Năm rõ ràng theo mục tiêu doanh số KPIs.
    - Thưởng các ngày Lễ, Tết, Quốc Khánh, ngày 1/5; quà tặng Trung Thu, Sinh nhật, Tết thiếu Nhi, Thâm niên làm việc.
    -  Khám sức khỏe, du lịch định kỳ hàng năm, hoạt động Teambuilding.

  • Phụ cấp khác.

  • Tại An Biên chúng tôi tự hào là nơi có phong trào Thể thao và Văn nghệ vững mạnh. Nhân viên được khuyến khích hoạt động tập luyện thể thao, văn nghệ định kỳ hàng tuần.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
109 Cư xá Nguyễn Văn Trỗi, Phường 17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 26 - 35
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 15A, Ngõ 136 Đường Trung Liệt, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.

Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.

Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.

Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.

Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA

Mission

“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”

Những nghề phổ biến tại Aroma

Bạn làm việc tại Aroma? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Aroma

Aroma

Click để đánh giá