Việc làm ĐIỆN TỬ BÌNH ANH

Cập nhật 21/11/2024 10:23
Tìm thấy 22 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ BÌNH ANH
Trưởng Phòng Dịch vụ khách hàng - Bạc Liêu - TA1412
ĐIỆN TỬ BÌNH ANH 4.0★
2 đánh giá 138 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bạc Liêu

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Quản lý, điều hành hoạt động chung của phòng DVKH, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển nhân sự toàn diện. Là tấm gương DVKH kiểu mẫu tại đơn vị

2. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH của chi nhánh

  • Phân công nhân sự thực hiện các công việc tại quầy DVKH
  • Giám sát CLDV và triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao CLDV tại chi nhánh
  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng (KHCN, SME, …) tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu của đơn vị kinh doanh
  • Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng

3. Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại chi nhánh

  • Đảm bảo vận hành DVKH chi nhánh được thực hiện xuyên suốt
  • Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của chi nhánh, nhận diện các rủi ro trong quá trình vận hành, hướng dẫn cán bộ DVKH khắc phục các rủi ro vận hành và có trách nhiệm báo cáo kịp thời các cấp lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro
  • Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng
  • Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền)

4.Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị

  • Xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, thân thiện
  • Thực hiện huấn luyện, phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu của Ngân hàng
  • Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các cán bộ nhân viên
  • Phân công công việc cho các cán bộ dịch vụ khách hàng trong phòng
  • Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên
  • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng

5. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh của Phòng DVKH đối với các sản phẩm của ngân hàng/sản phẩm liên kết: Huy động, bảo hiểm, thẻ, tài khoản,...

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn :Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng

2. Các Kinh nghiệm liên quan:

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm soát giao dịch tại chi nhánh/quầy

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan:

  • Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của ngân hàng thương mại, hiểu biết về hệ thống, các quy định và thông lệ thị trường/ quốc tế

4. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
  • Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu
  • Kỹ năng giám sát, trao quyền và quản lý hiệu quả làm việc
  • Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định

5. Các năng lực khác

  • Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro vận hành
  • Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý, giao tiếp khéo léo
  • Chịu được áp lực công việc. Phản ứng nhanh, năng động, sáng tạo

Quyền lợi: 

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ BÌNH ANH
ĐIỆN TỬ BÌNH ANH Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Bưu điện, Lô 14 Nguyễn Cảnh Dị, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Bình Anh là Công ty công nghệ dẫn đầu, tự chủ trong việc sản xuất thiết bị công nghệ cho phương tiện giao thông, xử lý dữ liệu lớn, cung cấp dịch vụ quản lý và các ứng dụng thông minh cho chủ phương tiện và cộng đồng người tham gia giao thông.

Hiện tại, sau 15 năm phát triển, Bình Anh có quy mô 600 nhân sự, cung cấp dịch vụ cho hơn 50,000 khách hàng, 200.000 xe ôtô ở đủ các loại hình vận tải và hàng triệu người dùng cuối.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2007

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

 


Review ĐIỆN TỬ BÌNH ANH

4.0
2 review

17/01/2020
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Công việc không khó nhưng khối lượng lại nhiều, chấm công quá chính xác. Văn phòng rộng rãi sáng sủa , công việc không quá khó khăn. (rv)

17/01/2022
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Lương thì không cao lắm, nhưng không bao giờ chậm lương(trừ ngày chuyển tiền vào t7,cn ).(rv)

Những nghề phổ biến tại ĐIỆN TỬ BÌNH ANH

Bạn làm việc tại ĐIỆN TỬ BÌNH ANH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐIỆN TỬ BÌNH ANH

ĐIỆN TỬ BÌNH ANH

Click để đánh giá