Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho khách hàng, thu thập vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm Công ty, thu thập insight, nỗi đau của khách hàng trong việc vận hành.
- Tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng các giải pháp phù hợp để họ vận hành thông qua cuộc gọi hoặc qua meeting online.
- Tham gia không thường xuyên các buổi tư vấn khách hàng (phối hợp với team Sales) để hiểu khách hàng, hiểu thị trường, hiểu ngành nghề.
- Tham gia xây dựng giải pháp dựa trên các tính năng đang có của sản phẩm, đóng gói giải pháp theo ngành nghề, theo các usecase thông dụng để khách hàng và nội bộ có thể dễ dàng sử dụng.
- Tham gia làm tài liệu và video với nội dung giới thiệu và hướng dẫn cài đặt giải pháp. Tổng hợp các số liệu liên quan đến quá trình vận hành của khách hàng, đánh giá tác động trước và sau khi ứng dụng giải pháp và sản phẩm CNV, tạo ra các case study phục vụ cho việc truyền thông và định hướng giải pháp cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc thu thập nhu cầu và triển khai giải pháp cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22 - 32 tuổi.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm ở vị trí Customer Success, Customer Service, Implementor hoặc Solution.
- Ưu tiên khả năng tiếng Anh tốt
- Ưu tiên ứng viên có giọng nói dễ nghe, có tính thuyết phục và có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Yêu cầu thành tạo tin học văn phòng, có hiểu biết về công nghệ, biết ứng dụng AI trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ nhật.
- Review định kỳ.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu suất, du lịch hằng năm,..
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Được Training nâng cao kinh nghiệm.
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Bình Anh là Công ty công nghệ dẫn đầu, tự chủ trong việc sản xuất thiết bị công nghệ cho phương tiện giao thông, xử lý dữ liệu lớn, cung cấp dịch vụ quản lý và các ứng dụng thông minh cho chủ phương tiện và cộng đồng người tham gia giao thông.
Hiện tại, sau 15 năm phát triển, Bình Anh có quy mô 600 nhân sự, cung cấp dịch vụ cho hơn 50,000 khách hàng, 200.000 xe ôtô ở đủ các loại hình vận tải và hàng triệu người dùng cuối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review ĐIỆN TỬ BÌNH ANH
Công việc không khó nhưng khối lượng lại nhiều, chấm công quá chính xác. Văn phòng rộng rãi sáng sủa , công việc không quá khó khăn. (rv)
Lương thì không cao lắm, nhưng không bao giờ chậm lương(trừ ngày chuyển tiền vào t7,cn ).(rv)