Việc làm Unilever VietNam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
[XHOME HN] Chuyên viên kinh doanh
Unilever VietNam
4.4
215 đánh giá 69 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Sản phẩm kinh doanh Nội thất cao cấp
Tìm hiểu, nắm bắt về Quy trình bán hàng và các sản phẩm của công ty
Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Marketing, tư vấn, chăm sóc khách hang
Xây dựng kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được doanh số
Tìm kiếm, xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
Tìm hiểu và nghiên cứu cập nhật thông tin các sản phẩm.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Quyền lợi:
Thu nhập Lương cứng 10-15tr +% sản lượng. Tổng thu nhập từ 20-35tr
Đóng bảo hiểm và hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi khác khi lên chính thức
Đào tạo chuyên môn liên tục và tiếp cận các công trình thực tế .
Tham gia các kỳ nghỉ và sự kiện văn hóa cùng công ty
Sản phẩm kinh doanh Nội thất cao cấp
Tìm hiểu, nắm bắt về Quy trình bán hàng và các sản phẩm của công ty
Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Marketing, tư vấn, chăm sóc khách hang
Xây dựng kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được doanh số
Tìm kiếm, xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
Tìm hiểu và nghiên cứu cập nhật thông tin các sản phẩm.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Thu nhập Lương cứng 10-15tr +% sản lượng. Tổng thu nhập từ 20-35tr
Đóng bảo hiểm và hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi khác khi lên chính thức
Đào tạo chuyên môn liên tục và tiếp cận các công trình thực tế .
Tham gia các kỳ nghỉ và sự kiện văn hóa cùng công tyYêu Cầu Công Việc
Độ tuổi từ 24-32 tuổi
Trình độ : Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing...
Kỹ năng : Tin học văn phòng
Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm sale và chăm sóc khách hang cao cấp (ưu tiên kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên). Có kinh nghiệm sale ngành kiến trúc, nội thất, bảo hiểm, bất động sản,.. là lợi thế.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự tin trong giao tiếp, thuyết trình trước khách hàng.
Ham học hỏi và tinh thần cầu thị trong công việc
Có kỹ năng phân tích khách hàng, phân tích thị trường.
Biết xây dựng hình ảnh cá nhân, hình ảnh công ty, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
Tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao, nhiệt tình năng nổ trong công việc.
Khả năng phối hợp nhóm, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
Chăm chỉ, trung thực, đam mê kinh doanh, chịu được áp lực trong công việcChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
156 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.

Mission

Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...

Những nghề phổ biến tại Unilever VietNam

Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Unilever VietNam

Unilever VietNam

Click để đánh giá