Việc làm Unilever VietNam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
Nhân Viên Kinh Doanh Máy Bán Hàng Tự Động SVM
Unilever VietNam
4.4
215 đánh giá 71 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Đối với vị trí Phụ trách kinh doanh: Lên chiến lược kinh doanh sản phẩm, phát triển và mở rộng thị trường;
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng và đối tác;
Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng;
Duy trì liên lạc nội bộ với các nhóm Phát triển sản phẩm, Tư vấn và Hỗ trợ để hoàn thành hiệu quả các yêu cầu bán hàng;
Làm đầu mối trong việc lập hồ sơ chào giá, phối hợp với các bộ phần tài chính, bộ phận hỗ trợ dự án để hoàn thành hồ sơ dự án;
Theo dõi và ký kết các hợp đồng mua bán; chủ trì và chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian hợp đồng
Đảm bảo/Thúc đẩy doanh số bán hàng hàng quý, hàng năm;Hơn 1 năm kinh nghiệm kinh doanh trong bán hàng, phát triển kinh doanh;
Có kinh nghiệm làm việc và xây dựng quan hệ với các cấp quản lý cấp cao của khách hàng;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tốt;
Có kỹ năng đàm phán bán hàng và kỹ năng chốt đơn hàng;
Chủ động và tích cực thúc đẩy mục tiêu bán hàng, tăng doanh số;
Tiếng Anh: Giao tiếp và đọc hiểu tài liệu cơ bản;
Ưu tiên
Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh máy bán hàng tự độngĐược học hỏi, thường xuyên cập nhật, tiếp cận nhiều kiến thức quản lý, kinh doanh cũng như công nghệ mới trên thế giới như Ứng dụng CRM trong quản lý (Marketing/Sales Automation,....), Inbound Marketing, Digital Marketing, Digital Transformation, Trí tuệ nhân tạo, Dữ liệu lớn, Ứng dụng di động, Cloud Computing,......
Được tham gia môi trường công nghệ năng động, chuyên xây dựng các hệ thống CNTT hàng đầu dành cho Ngân hàng/Công ty tài chính/Bảo hiểm, Ứng dụng Multi Tenant trên Cloud tải lớn chạy đồng thời cho nhiều doanh nghiệp,......
Thu nhập cạnh tranh trong ngành công nghệ, căn cứ theo kết quả (KPI doanh số bán hàng và các chỉ số KPI khác) và năng lực, bao gồm thu nhập cứng hàng tháng, phụ cấp, BHXH, thưởng,..... Cụ thể như sau:
Thu nhập cố định hàng tháng: Cạnh tranh.
Hoa hồng: Được trả hàng Quí, căn cứ vào KPI doanh số và một số chỉ số khác. Trong đó doanh số là chính và là điều kiện cần.
Thưởng đột xuất nếu có thành tích xuất sắc.
Thưởng ngày lễ, tết theo qui định của công ty.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
156 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.

Mission

Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...

Những nghề phổ biến tại Unilever VietNam

Bạn làm việc tại Unilever VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Unilever VietNam

Unilever VietNam

Click để đánh giá